BÍ QUYẾT CHỌN MUA SÀN NHỰA DỊP CUỐI NĂM

Những tháng cuối năm luôn là mùa cao điểm bởi người Việt thường có truyền thống sửa sang, dọn dẹp và làm mới căn nhà. Cùng điểm qua một vài điều cần lưu ý khi mua sàn nhựa dịp cuối năm.

Xu hướng nào cho năm nay?

Trong năm nay, sàn nhựa đã có nhiều sự thay đổi với những dòng hàng mang tính đột biến. Tuy chủ đạo vẫn là sàn nhựa dạng tấm truyền thống, nhưng bên cạnh đó sàn nhựa cuộn cũng thâm nhập thị trường rất nhanh và chiếm lĩnh phần lớn phân khúc khách hàng có nhu cầu sử dụng cho: Trường mầm non, siêu thị, khách sạn, spa, phòng gym.

Trong những năm tới chắc chắn sàn nhựa cuộn sẽ ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng cũng như tính năng tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng.

san-nhua-gia-re

D&P Floor với nhiều thương hiệu, đa dạng dòng hàng, nhiều năm kinh nghiệm

Cảnh giác với hàng kém chất lượng

Như thường lệ, đặc biệt vào dịp cuối năm thị trường xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm sàn nhựa kém chất lượng, hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, sử dụng nhựa tái chế, cốt vàng… Bên cạnh đó, tình trạng thi công ẩu, chạy đua trong dịp cuối năm cũng diễn ra khá phổ biến nên các bạn cần chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt có uy tín.

Chọn thương hiệu uy tín và có chính sách tốt

Bạn nên dành thời gian tới xem trực tiếp mẫu mã, nghe tư vấn tại các cửa hàng, showroom của thương hiệu để kiểm tra và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích cần sử dụng cũng như kinh tế của bạn.

san-nhua-duc

Magic floor là sản phẩm chính hãng Đức chất lượng tốt nhất ở phân khúc sàn nhựa dạng tấm được nhiều khách hàng tin dùng

Những nhà cung cấp uy tín, lâu năm trên thị trường sẽ có các sản phẩm sàn nhựa chính hãng hay Made in rất rõ ràng. Đồng thời, quyết định chọn sản phẩm không chỉ dựa vào chất lượng, thương hiệu mà cần xét tới các dịch vụ hỗ trợ, bảo trì, bảo hành. Chọn những sản phẩm có chính sách bảo hành dài hạn, rõ ràng sẽ mang tới cho bạn sự an tâm khi sử dụng.

Chọn mua sản phẩm có xuất xứ rõ ràng

Điều cốt lõi khi mua sàn nhựa đó là chúng ta cần chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính xác, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, dẫn tới tiền mất tật mang. Khách hàng có thể yêu cầu người bán cung cấp thông tin nhà sản xuất, hãng để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Nếu không cung cấp được thì đó có thể là hàng không chính hãng, có xuất xứ không rõ ràng.

san-nhua-phap

Với khoản đầu tư vừa phải sẽ có những sản phẩm sàn nhựa lõi cứng có độ dày từ 3.5mm tới 4mm

Chọn chủng loại - độ dày phù hợp

Về cơ bản sàn nhựa đều có một số loại hoa văn bề mặt giống nhau như màu vân gỗ, vân thảm, vân đá hoặc đơn sắc. Tuy nhiên về cấu tạo, đặc tính khác nhau nên cần chọn đúng chủng loại phù hợp với mục đích cần sử dụng. Một yếu tố rất dễ nhận biết là độ dày sản phẩm, độ dày phần lớn ảnh hưởng tới chất lượng, khả năng chịu lực và chống va đập.

Một đặc điểm cũng rất quan trọng đó là “bề mặt”, vì đây là lớp tiếp xúc, chịu tác động trực tiếp. Bạn nên chọn loại sàn có chỉ số lớp phủ cao, nhiều tính năng bổ trợ như: Bề mặt kim cương hay PUR

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về bí quyết chọn mua sàn nhựa dịp cuối năm sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn cho mình loại sàn nhựa ưng ý nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan thì các bạn có thể liên hệ với D&P Floor để được tư vấn tận tình nhất.