Hình ảnh Rosa floor DP403 tại khu trưng bày các mẫu xe VinFast

Dịp cuối năm 2018 Khu trưng bày các mẫu xe VinFast tại Royal City được đại lý của D&P Floor tư vấn lắp đặt sàn Rosa floor DP403. Đây là nơi giúp khách hàng tận mắt chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe thương hiệu VinFast.

Rosa floor là dòng sàn nhựa hèm khóa SPC đến từ Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam. Độ dày 4mm cùng cốt nhựa rắn chắc đã đáp ứng tốt nhu cầu tại môi trường thương mại, công cộng.

san-nhua

Khu trưng bày những chiếc xe VinFast tọa lạc tại Royal City một trong những khu trung tâm lớn của Hà Nội bao gồm không gian vô cùng rộng rãi, ấn tượng.

Ưu điểm của Rosa là khả năng chịu lực, dựa trên cốt lõi cứng bằng bột đá và nhựa nguyên sinh, phù hợp với nơi trưng bày các sản phẩm có trọng lượng nặng.

Rosa-floor

Sàn nhựa Rosa được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Thời gian lên tới 15 năm, mang tới sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, khai thác.

san-nhua-hem-khoa

Rosa DP403 có film màu được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã. Màu ghi đậm tinh tế, bắt mắt và rất riêng biệt.

Được cung cấp bởi đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Mẫu sàn Rosa là một trong những thương hiệu hiếm hoi sử dụng cốt nhựa trắng 100%, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

san-spc

Đến với D&P Floor các bạn sẽ được trải nghiệm qua 11 phân khúc ván sàn từ bình dân tới trung cấp, cao cấp. Trong đó có những dòng chính hãng đến từ Đức, Pháp, tạo sự khác biệt trên thị trường cũng như trong tâm trí khách hàng.