Đại lý phân phối sàn nhựa tại Thái Bình

Quý khách hàng muốn lát sàn nhựa tại Thái Bình vui lòng liên hệ với đại lý của chúng tôi để được tư vấn các sản phẩm chính hãng, phù hợp nhất với công năng, mục đích sử dụng.

Nhằm giúp khách hàng thuận lợi trong việc xem mẫu và đặt hàng trực tiếp, D&P Floor ngày càng mở rộng thêm nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Với tiêu chí “Uy tín là sức mạnh”, D&P Floor cam kết mang lại những giá trị đích thực và đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất cho người tiêu dùng.

phan-phoi-san-nhua

Có vị trí đắc địa giữa trung tâm Thành phố, Nội Thất Quang Huy số 110 Đường Trần Thái Tông, Phường Bồ Xuyên là đại lý phân phối sàn nhựa tại Thái Bình và các vật liệu trang trí nội thất khác như:

- Sàn nhựa Đức Magic floor dòng SPC & WPC dày 7.0mm, 4.2mm, 3.5mm.

- Sàn nhựa Pháp Golden floor dày 6.0, 4.2, 3.0, 2.0 (mm).

- Sàn nhựa tự dính dày 1.5mm, 2.5mm

- Sàn nhựa Thụy Điển IDE floors dày: 4.0, 3.0, 2.0 (mm).

- Phào chỉ trang trí 3A.

- Tấm ốp trần và tường 3A.

san-nhua-thai-binh

Sàn nhựa vinyl Châu Âu là sản phẩm ưu việt bởi tính năng chịu nước, mối mọt tuyệt đối, độ bền cao, luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của mọi khách hàng, đặc biệt tại các thành phố lớn. Không dừng lại ở đó, các dòng sàn nhựa do D&P Floor nhập khẩu và được Nội Thất Quang Huy phân phối luôn tạo ra sự khác biệt như: 100% sản phẩm ván sàn sử dụng nhựa nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, hệ thống hèm khóa, lớp film vân gỗ, vân thảm, vân đá chuẩn Châu Âu mang tới vẻ đẹp tự nhiên như thật.

Nội Thất Quang Huy đã thực hiện nhiều công trình sàn nhựa cũng như các vật liệu trang trí nội thất bằng Phào nhựa 3A theo phong cách tân cổ điển và đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu trong nhiều năm qua.