D&P Floor trở lại kiểm tra sau một thời gian Sàn Magic đưa vào sử dụng

Magic ngày càng khẳng định ưu thế của mình so với các thương hiệu khác khi luôn tung ra những tính năng chất lượng theo kịp xu hướng mới trên thế giới cũng như thỏa mãn nhu cầu của người dùng với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi thăm lại công trình Sàn Magic DP4202 & DP4206 tại Nhà thi đấu Trường Quốc tế Việt Úc Hà Nội.

Băn khoan lớn nhất của khách hàng khi chọn vật liệu lát sàn cho không gian thương mại, công cộng đó là yếu tố độ bền, tính ổn định sau sử dụng, đặc biệt ở sàn nhựa. Thương hiệu Đức - Magic Floor có thời gian bảo hành chất lượng lên tới 25 năm.

san-nhua

Công trình sàn nhựa Magic sau thời gian dài sử dụng

Trong chương trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng, rà soát, đánh giá hiệu quả các dự án sử dụng sàn Magic tại Hà Nội, chúng tôi ghé thăm công trình trọng điểm năm 2018 tại Nhà thi đấu Trường Quốc tế Việt Úc với mã DP4202 & DP4206 sau một thời gian dài sử dụng.

san-nhua-magic

Sàn nhựa Châu Âu dày 4.2mm phù hợp với không gian thương mại

Qua kiểm tra thực tế mặt sàn trên 1300m2, sau nhiều tháng đưa vào khai thác sản phẩm vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, hệ thống hèm khóa ổn định, bề mặt không có dấu hiệu hao mòn.

san-nhua-duc

Sàn nhựa Magic tích hợp tính năng Diamond Surface - Bề mặt kim cương

Chủ đầu tư cho biết: Trong suốt thời gian qua, mọi hoạt động vui chơi, tập luyện thể thao diễn ra liên tục với mật độ khá cao và hoàn toàn hài lòng với chất lượng sàn nhựa Magic. Một số vị trí trung tâm có tần suất sử dụng cao nhưng mặt sàn rất chắc chắn, ổn định.

san-nhua-hem-khoa

Lớp phủ Nano Silver/uv bao phủ bảo vệ toàn bộ bề mặt sàn nhựa

Ván sàn Magic floor chính hãng đến từ Châu Âu có các tiêu chuẩn về an toàn chất lượng, thân thiện với môi trường và trải qua kiểm định khắt khe tại các nước phát triển.

san-nhua-cao-cap

Với lõi cứng SPC, sàn nhựa Magic có tính chịu lực cao

Thương hiệu Magic Floor có ảnh hưởng rất lớn không chỉ tại phương Tây mà khi về Việt Nam cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, tin tưởng đón nhận của khách hàng.

san-nhua-van-go

Sàn nhựa Magic có tiêu chuẩn chống trơn trượt R11 an toàn

Thị trường sàn nhựa tại Việt Nam năm qua có thêm rất nhiều thương hiệu mới. Tuy nhiên với hướng đi khác biệt, chú trọng vào chất lượng, chính sách bảo hành, chăm sóc khách sau bán hàng và quan trọng đó là sự chia sẻ thẳng thắn, minh bạch về ưu nhược điểm của sản phẩm với đối tác đã nhận được sự đồng hành rất lớn từ phía khách hàng.

San-nhua-gia-go

Hèm khóa Välinge 5G liên kết rất chắc chắn

Ngoài ra D&P Floor đã phổ biến các tài liệu hướng dẫn chi tiết để khách hàng hiểu rõ về sản phẩm, điều kiện mặt bằng, kỹ thuật thi công, khuyến cáo khi sử dụng …vv, qua đó nâng cao chất lượng các công trình, phát huy tính tiện dụng cao nhất.