Bề mặt Kim cương có tại các phân khúc sàn nhựa nào?

Bề mặt Kim cương là một lớp phủ siêu cứng, hợp nhất cùng Wear layer tạo thành lớp bảo vệ “Đa tầng” và chỉ xuất hiện ở các thương hiệu sàn nhựa cao cấp.

Kỹ thuật bề mặt Kim cương áp dụng ở sàn nhựa MAGIC SPC & WPC được cấu tạo bằng các hạt Kim cương hóa học siêu mịn tạo ra bề mặt siêu cứng, gia tăng khả năng chống trầy xước, mài mòn, cung cấp độ sắc nét hình ảnh tuyệt vời. Công nghệ này thường chỉ được áp dụng ở một số thương hiệu cao cấp trên thế giới.

1. Phân khúc Top 1 về doanh số - MAGIC SPC 4.2mm

Đây là dòng sàn nhựa SPC (Stone Plastic Composite) độ dày 4.2mm, wear layer 0.3mm. Là phân khúc phổ thông nhất trên thị trường Việt Nam và cũng luôn tiên phong trong việc bổ sung tính năng bằng các chất liệu cao cấp hơn. Vì vậy, khi có thêm bề mặt Kim cương và Nano Silver, dòng 4.2mm nhanh chóng được nhiều khách hàng ưu ái đón nhận.

san-nhua

Phân khúc sàn nhựa Magic SPC cốt trắng 100% bề mặt Kim cương

Magic 4.2mm có giá thành cao hơn so với các nhãn hàng khác cùng phân khúc (4mm), tuy nhiên sản phẩm có độ dày cao hơn (4.2mm), chính hãng Đức, sử dụng nhựa nguyên sinh cốt trắng, hèm khóa 5G….vì vậy, Magic luôn được đánh giá là thương hiệu sàn nhựa V.I.P nhất tại Việt Nam. Cốt lõi cứng chịu nước tuyệt đối và thời gian bảo hành 20 năm chính hãng trở thành ưu tiên lựa chọn No1 của khách hàng.

2. Đỉnh cao ở dòng SPC - MAGIC 6mm

Magic 6mm cũng là SPC hay còn gọi là sàn nhựa cao cấp Composite và có cấu trúc, ưu điểm giống như dòng 4.2mm, chỉ khác khi độ dày được nâng nên tới 6mm, chênh lệch không đáng kể so với sàn gỗ (8mm). Tuy nhiên vật liệu SPC thể hiện ưu điểm rõ rệt hơn ở khả năng chịu nước, chịu lực, độ bền…vv

san-nhua-cao-cap

Sàn nhựa Magic dòng cốt nhựa SPC & WPC chịu nước tuyệt đối

Với những mã màu vân gỗ được thiết kế phá cách đậm chất thiên nhiên kết hợp cùng nhiều công nghệ mới mẻ, hiện đại khiến sản phẩm trở nên vô cùng độc đáo.

3. Siêu phẩm gỗ nhựa WPC 7mm

Dòng gỗ nhựa WPC (Wood Plastic Composite) 7mm có công nghệ “Túi khí” vô cùng hiện đại để đưa trọng lượng sản phẩm về mức thấp nhất có thể. Thuộc phân khúc sàn nhựa WPC cao cấp với các công nghệ nổi tiếng trên toàn thế giới như hèm V công nghệ 5G, bề mặt đạt tiêu chuẩn độ cứng 0.5mm cùng lớp phủ Kim cương tạo ra lớp bảo vệ vô cùng vững chắc, bền bỉ, thích hợp với các môi trường có mật độ hoạt động cao, rất cao.

san-nhua-magic

Hình ảnh thực tế mã màu sàn nhựa vân gỗ DP7001

Trải qua gần 2 năm có mặt phục vụ thị trường nước ta, dĩ nhiên sàn nhựa Magic phải có những ưu điểm nhất định để từng bước khẳng định chất lượng của một sản phẩm mang thương hiệu Châu Âu. Nếu bạn vẫn đang phân vân khi lựa chọn sàn nhựa, đừng bỏ qua một thương hiệu đã tạo dựng được niềm tin lớn trong tâm trí người tiêu dùng Việt như Magic.