Sàn nhựa Magic DP429 - Chiều sâu của sự quý phái

Sự đa dạng của màu sắc vân gỗ đã tái hiện một siêu phẩm thực sự có chiều sâu, mạnh mẽ thể hiện sự quý phái trong không gian sống, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc, đó là sàn nhựa Magic DP429.

Sàn nhựa Magic là một thương hiệu có nhiều điểm khác biệt so với phần còn lại trên thị trường tại Việt Nam. Trong khi các nhà phân phối khác tập trung vào nhãn hiệu Hàn Quốc, thì Magic chính hãng đến từ Châu Âu đã tạo ra một làn gió mới cho người tiêu dùng.

san-nhua

Sàn nhựa Magic DP429 chính là điểm nhấn cho không gian thêm gần gũi, ấm cúng

Ngoài chất lượng vượt trội thì Magic Floor luôn có những màu sắc đặc biệt, DP429 với ý tưởng tạo ra điểm nhấn lôi cuốn, nổi bật cho không gian nội thất sáng màu không chỉ phù hợp với style truyền thống mà nó còn thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ cho các thiết kế hiện đại ngày nay.

san-nhua-Magic

Magic DP429 với màu sắc, đường nét độc lạ

Cấu tạo bề mặt đặc biệt của Magic bao gồm Diamond Surface (Bề mặt kim cương chống trầy xước), UV & Wear layer kết hợp cùng nhựa nguyên sinh đã biến Magic trở thành thương hiệu sàn nhựa đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

san-nhua-hem-khoa

Magic vân gỗ dập nổi có độ sắc nét rất cao

Màu tối chưa bao giờ “lỗi thời” trong các không gian nội thất. Khi những màu đơn sắc đã không gây được sự chú ý cho người dùng thì DP429 đã tôn lên vẻ đẹp có chiều sâu, quý phái và vô cùng ấn tượng. Đưa mã màu đặc biệt này vào căn hộ của mình là ý tưởng táo bạo cho người có cá tính trầm lặng, sống nội tâm, bộc lộ qua sự tinh tế rất đơn giản nhưng lại cực kỳ sang chảnh.