Sử dụng phào góc tường trang trí nội thất hiện đại

Phào có rất nhiều loại và ở bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông tin về phào góc tường, chức năng, tác dụng của chúng như thế nào?

Phào góc tường là vật liệu dùng để trang trí góc tường hay góc nhà tôn lên nét đẹp sang chảnh cho không gian nội thất. Có hình dạng giống chữ L với góc vuông 900 phù hợp lắp đặt tại các góc tường.

Phào góc tường thương hiệu 3A đã bước sang năm thứ 9 có mặt trên thị trường và gây ấn tượng mạnh mẽ với các đơn vị tư vấn, đại lý, nhà thầu trên toàn quốc. Được sản xuất bằng nhựa PS, một loại nhựa có thể chịu nước, chống mối mọt, ẩm mốc, dễ lau chùi vệ sinh, bền bỉ và quan trọng đó là giá thành khá rẻ, phù hợp với đa số khách hàng ở một đất nước đang phát triển như Việt Nam.

phao-goc-tuong

Phào góc tường, góc cột bản rộng 3cm mã PG31

Công ty D&P hiện đang phân phối trên thị trường khoảng 150 mẫu phào nhựa giả gỗ các loại, trong đó góc tường có số lượng khiêm tốn với gần 10 màu tồn kho, hàng luôn có sẵn số lượng lớn.

Với các màu giả gỗ, vàng, bề mặt trơn giản đơn hay hoa văn cầu kỳ sẽ mang tới cho các bạn phong cách độc đáo, dễ phối màu với các vật liệu khác như sơn, giấy dán tường…vv.

phao-goc-tuong

Phào góc tường, góc cột bản rộng 5cm mã PG500

Về kích thước, D&P đang cung cấp 2 bản rộng 3cm & 5cm. Không hẳn với không gian nào cũng chỉ sử dụng một loại kích thước phào giống nhau, căn phòng lớn bạn nên dùng bản rộng và ngược lại bản nhỏ sẽ dùng ở nơi có diện tích nhỏ hơn. Chọn kích thước thích hợp là yếu tố rất quan trọng quyết định tới vẻ đẹp, điểm nhấn cho căn phòng.

Với những thông tin trên, hy vọng các bạn đã hiểu thêm về một dòng vật liệu trang trí khá thông dụng. Hãy lên ý tưởng và liên hệ với chúng tôi, những chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn lòng đưa tới các giải pháp tối ưu cả về thẩm mỹ lẫn chi phí cho các bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại website hoặc liên hệ Hotline: 0964 164 999 | 0985 234 718