Lợi ích của nẹp cửa trong trang trí nội thất

Nẹp cửa hay phào cửa là phụ kiện trang trí cửa được dùng rất rộng rãi ở mọi công trình xây dựng. Với đặc tính riêng thì chất liệu nhựa ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để thay thế cho nẹp gỗ truyền thống.

Nẹp cửa nhựa PS tất yếu trở thành vật liệu được các nhà thầu, đơn vị tư vấn thi công hay chính bản thân khách hàng áp dụng phổ biến trong những năm gần đây. Nó trở thành xu hướng với những đặc điểm rất khác biệt so với nẹp gỗ.

nep-cua

Nẹp khuôn cửa mã NC67SV bản 6cm

Một số đặc tính cơ bản của Nẹp cửa 3A.

- Hình thành chủ yếu bằng nhựa PS khá phổ biến cùng một số phụ gia, cũng như các các vật liệu mới, nẹp cửa nhựa 3A có trọng lượng nhẹ, chịu nhiệt tốt, kháng lại sự ăn mòn tự nhiên, chịu nước, mối mọt tuyệt đối, không mùi, không gây hại cho sức khỏe người dùng và môi trường.

- Sử dụng film màu nhập khẩu 100%, giống như phào nhựa giả gỗ, nẹp cũng có các màu vân gỗ tự nhiên, màu trắng, vàng đa dạng. Bề mặt trơn hoặc sần hoa văn rất tinh tế.

- Được sản xuất tại Việt Nam nhưng dây chuyền máy móc và đặc biệt khuôn đúc nhập từ nước ngoài, sản phẩm có các loại kích thước rất chuẩn xác (6 & 8.5cm), tương thích với nhiều chủng loại cửa có chất liệu và quy cách khác nhau như: Cửa đại hội, cửa thông phòng…vv.

- Thuận tiện trong lắp đặt bằng việc dùng súng bắn đinh để liên kết với khuôn cửa hay keo chuyên dụng X - Bond hoặc Titebond.

- Dễ dàng, nhanh chóng thay thế, giá thành rẻ, tránh các vật sắc nhọn va đập khi sử dụng.

nep-cua

Nẹp trang trí khuôn cửa vân gỗ tự nhiên bản 8,5cm mã NC856H

Gồm những đặc điểm cơ bản trên, nẹp cửa là vật liệu hoàn thiện tăng tính thẩm mỹ, che lấp khe hở giữa tường và khuôn cửa, mang tới sự hài hòa cho công trình. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại phào, D&P là địa chỉ tin cậy, đối tác uy tín của các tập thể, cá nhân trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0964 164 999 0985 234 718