NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA SÀN NHỰA VINYL WPC MAGIC FLOOR ALL NEW 2024 BẢN NÂNG CẤP

D&P Floor là đơn vị số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực sàn nhựa vinyl vừa cho ra mắt sản phẩm sàn nhựa vinyl WPC all new 2024 bản nâng cấp hoàn hảo nhất từ trước đến nay, được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Với Magic Floor WPC - vinyl 8.0mm, D&P Floor hy vọng sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu khắt khe của quý khách hàng.

Những ưu điểm của sàn nhựa vinyl WPC Magic Floor 8.0mm sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, với tính năng, tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm sàn nhựa khác trên thị trường. Tất cả các mã màu đều mang những nét đẹp tinh tế theo phong cách Châu Âu, từ các tông màu ấm áp và truyền thống cho đến những tông màu hiện đại, bạn sẽ tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo để phù hợp với phong cách nội thất của riêng mình.

san-nhua-vinyl

Sàn nhựa vinyl WPC Magic Floor sở hữu những ưu điểm rất khác biệt

Khác biệt hoàn toàn so với sàn SPC (SPC chỉ gồm hỗn hợp 70% bột đá & 30% nhựa vinyl), WPC - Vinyl (Wood Plastic Composite ) là loại sàn được cấu tạo từ nhựa vinyl và bột gỗ, đồng thời tích hợp cách âm chống va đập IXPE giúp giảm tiếng ồn khi đi lại và âm thanh va chạm.

- Sàn nhựa vinyl WPC Magic Floor bản nâng cấp năm 2024 đặc biệt được sử dụng LỚP VINYL TRÊN CÙNG DÀY 2.0MM. Cấu tạo này sẽ giúp sàn có khả năng đàn hồi tốt hơn, đi lại êm chân hơn, giảm chấn thương khi va chạm, … nhất là với trẻ nhỏ, người già, người tàn tật. Hạn chế tối đa rơi vỡ đồ đạc như cốc, chén, bát, đồ thủy tinh, ....

- Magic Foor phiên bản nâng cấp sử dụng bề mặt chống xước độc quyền “Diamond Urethan coating with ceramic bead” chống trầy xước tốt hơn rất nhiều so với phiên bản cũ và so với tất cả các loại sàn nhựa hèm khóa khác trên thị trường hiện nay (Chống trầy xước, bạc màu, chống bám bẩn, chống ẩm mốc & vi khuẩn, dễ lau chùi, ….).

san-nhua-vinyl

Sàn nhựa vinyl WPC Magic Floor sử dụng hèm khóa I4F độc quyền

- Đặc biệt hơn nữa WPC - vinyl Magic Floor phiên bản mới áp dụng hèm khóa bản quyền I4F Drop - Lock chống nước đầu tiên trên thế giới, cách mạng hóa việc lắp đặt sàn "Đơn giản hơn - nhanh gọn hơn". Là một trong những cải tiến đã được cấp bằng sáng chế độc quyền xử lý việc lắp đặt mà không cần dùng tới cưa, sạch sẽ nhờ lắp đặt nổi, không cần keo.

- WPC Magic Floor 8.0mm được BẢO HÀNH NGẬP NƯỚC TRỌN ĐỜI. Nếu chẳng may sàn nhà bị tràn hay ngập nước, bạn chỉ cần sử dụng khăn lau để thấm và vắt kiệt nước, sau đó bật máy hút ẩm (hoặc điều hòa) là có thể sử dụng bình thường mà không phải tháo lên phơi khô, vệ sinh như sàn gỗ hay phần lớn các loại sàn nhựa hèm khoá khác (sẽ rất vất vả nếu phải tháo dỡ cả mặt sàn lên, ....).

san-nhua-dep

Sàn nhựa vinyl WPC Magic Floor tích hợp lớp IXPE cách âm, giảm tiếng ồn khi đi lại

Ngoài ra, thương hiệu Magic Floor là sản phẩm chính hãng Germany, đầy đủ chứng chỉ Certificates, 100% nguyên vật liệu nguyên sinh an toàn, chịu nước, chống cháy, chống mối mọt.

Bằng kinh nghiệm cùng sự đổi mới liên tục, D&P Floor đã đạt được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sàn nhựa vinyl, chúng tôi luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất. Với những điểm mạnh và thế mạnh rất lớn của sàn nhựa vinyl WPC Magic Floor hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và không gian sống đẳng cấp.