Sàn nhựa vân gỗ luôn được ưu tiên lựa chọn trong các công trình.

Sàn nhựa vân gỗ với nhiều ưu điểm nổi bật đã tạo ra xu hướng sử dụng mới cho đại đa số các công trình xây dựng ngày nay.

Nhu cầu sử dụng sàn nhựa thay thế cho các vật liệu truyền thống ngày càng tăng, nhất là trong 5 năm trở lại đây. Một số dòng sản phẩm đã khẳng định được chất lượng, có giá thành phù hợp, mang tới sự sang trọng và tiện lợi được nhiều khách hàng lựa chọn.

san-nhua

Phần lớn khách hàng đều yêu thích sàn nhựa vân gỗ.

Nhắc tới ván sàn, một số người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến sàn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên vẫn được coi là dòng vật liệu cao cấp mang lại cho người dùng cảm giác ấm cúng, tuy vậy do trải qua quá trình chế biến đơn giản, chưa được xử lý triệt để nên sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm dễ dàng bị co ngót, cong vênh. Một yếu tố khác là giá thành sản phẩm khá cao so với thu nhập bình quân của phần lớn người dân Việt Nam.

Sàn nhựa vân gỗ nhập khẩu được sản xuất dựa trên chính những đường nét vân gỗ tự nhiên, khắc phục được mọi nhược điểm của sàn gỗ đó là không giãn nở, chịu nước 100%, không cong vênh và thời gian sử dụng trên 20 năm.

san-nhua-van-go-ha-noi

Hoa văn sàn nhựa giả vân gỗ giống như thật.

Những khách hàng đã từng sử dụng sàn nhựa đều nhận thấy và đánh giá được ưu điểm nổi trội của sản phẩm như không mướt nước khi có sự chệnh lệch nhiệt độ, mát về mùa hè, ấm áp vào mùa đông và quan trọng hơn đó là cực kỳ sang trọng.

Ngoài ra, việc vận chuyển và lắp đặt sàn nhựa rất dễ dàng, sạch sẽ, khách hàng có thể sử dụng ngay sau khi hoàn thiện. Đặc biệt ở dòng sàn nhựa hèm khóa được tạo sẵn hèm như sàn gỗ công nghiệp nên thợ thi công chỉ cần ghép các tấm lại với nhau, cực kỳ chắc chắn mà không cần keo dán chuyên dụng hay đinh vít. Trong quá trình làm nhà chỉ cần lưu ý cán mặt nền thật bằng phẳng là đạt tiêu chuẩn thi công sàn nhựa.

san-nhua-gia-go-gia-re-ha-noi

Hình ảnh công trình thi công sàn nhựa giả gỗ tại Hà Nội.

Nhận thấy những tính năng vượt trội của sàn nhựa vân gỗ nên xu hướng khách hàng sử dụng sản phẩm ngày càng tăng.