Tư vấn - thi công sàn nhựa tại Hà Nội.

Những năm đã được rất nhiều người biết đến qua lĩnh vực tư vấn các giải pháp lát nền bằng vật liệu sàn nhựa. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã cung cấp, lắp đặt nhiều dự án lớn nhỏ tại Hà Nội và các Tỉnh thành lân cận, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Khi vật liệu lát sàn bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có giá thành cao mà vẫn bị co ngót theo thời gian thì ngày nay xu hướng dùng sàn nhựa trong trang trí nhà đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. D&P Floor là thương hiệu phân phối ván sàn tại khu vực Hà Nội và các Tỉnh Miền Bắc, với nhiều chi nhánh, hệ thống đại lý, đáp ứng nhanh chóng, kịp thời cho mọi khách hàng gần xa.

Gạch nhựa luôn mang lại cho con người một không gian sống tuyệt vời, gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa sản phẩm có ưu điểm là điều hòa không khí, ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Đặc biệt sàn nhựa Hàn Quốc có nhiều loại với các mức giá khác nhau từ thấp đến cao nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách và điều kiện kinh tế của mình.

san-nhua-gia-re

Sàn nhựa vân gỗ được sử dụng tại căn hộ gia đình.

Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, áp dụng công nghệ hiện đại thì sàn pvc được đánh giá là vật liệu lát nền có thể thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. Bề mặt bóng đẹp, mịn màng giúp căn nhà thêm sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và mát mẻ, rất thích hợp khi ngủ trên sàn, không cần dùng giường. Sàn nhựa cao cấp không những có độ bền chắc chắn như sàn gạch, đá mà còn có tính năng đặc biệt như bề mặt không bị đọng nước khi thời tiết nồm, chống nước tuyệt đối, chống trầy xước, bạc màu..... và dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm thường xuyên.

Tất cả các sản phẩm do D&P Floor cung cấp đều được bảo hành đúng tiêu chuẩn do nhà sản xuất đề ra, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thi công lắp đặt đúng quy trình, mang lại niềm tin cho khách hàng.