Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ cho nhà chung cư?

Trong những năm gần đây nhu cầu về nhà ở tăng nhanh, tốc độ đô thị hóa cũng phát triển không ngừng. Chính vì vậy, thị trường nội thất nhà chung cư với sàn nhựa giả gỗ cũng vô cùng nhộn nhịp.

Để giải đáp thắc mắc: Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ cho nhà chung cư hay không? Các bạn hãy tham khảo những ưu điểm của sản phẩm.

Sàn nhựa giả gỗ chịu nước tuyệt đối: Với những ai đã từng sử dụng sàn gỗ công nghiệp thì chắc hẳn sàn nhà bị ngấm nước luôn là nỗi lo thường trực. Với sàn nhựa hèm khóa bạn sẽ không cần phải bận tâm về vấn đề đó. Vật liệu có khả năng chịu nước tuyệt đối, không sử dụng keo dán nên hoàn toàn yên tâm khi bị ngập nước. Ngoài ra sàn nhựa không bị ẩm mốc hay ảnh hưởng của thời tiết, đây là lý do quan trọng nhất khiến sản phẩm đã được rất nhiều gia đình có căn hộ chung cư lựa chọn.

san-nhua-hem-khoa-idefloors

Sàn nhựa hèm khóa vân gỗ cao cấp nhập khẩu Thụy Điển HP802.

Sàn nhựa giả gỗ sang trọng: Là sản phẩm của Tập đoàn sản xuất sàn nhựa, sàn vinyl hàng đầu thế giới Idefloors Thụy Điển, sàn nhựa giả gỗ Idefloors đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Vì thế, ván sàn không chỉ có chất lượng cao cấp, ổn định mà còn đem đến cho không gian căn hộ vẻ đẹp với phong cách hiện đại, sang trọng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Hơn thế nữa, sàn nhựa Idefloors đa dạng về màu sắc vân gỗ, dễ dàng để khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích và thiết kế. Lớp wear layer trong suốt trên cùng như một lá chắn bảo vệ mặt sàn luôn bền màu.

san-nhua-thuy-dien

Sàn nhựa Idefloors giả gỗ mã HP804.

Sàn nhựa vân gỗ chống ẩm mốc, mối mọt: Lớp đế dưới cùng của ván sàn được thiết kế đặc biệt có khả năng ngăn cản hơi nước bốc lên từ nền đất, giúp cho sàn nhà luôn khô ráo và sạch sẽ.

san-nhua-idefloors

Sàn nhựa giả gỗ sử dụng lát nền chung cư tại Hà Nội.

Sàn nhựa vân gỗ cực kỳ cơ động: Một tính năng ưu việt chỉ xuất hiện ở sàn nhựa hèm khóa mà không có ở những vật liệu lát sàn khác đó là tính cơ động. Sàn nhựa hèm khóa Thụy Điển được áp dụng công nghệ hèm 3 nấc rãnh độc quyền, tiên tiến bậc nhất hiện nay rất thuận tiện cho việc lắp đặt. Khi cần khách hàng có thể tự tháo dỡ dễ dàng để vệ sinh, lau chùi hoặc di chuyển tới địa điểm khác.

san-nhua-nhap-khau

Vân gỗ độc đáo của sàn nhựa Thụy Điển, chất lượng Châu Âu.

Sàn nhựa giả gỗ có mức giá phù hợp với hầu hết mọi gia đình: Sự khác biệt về giá thành giữa các dòng sản phẩm truyền thống và hiện đại luôn là bài toán cần phải cân nhắc của người sử dụng. Sàn nhựa Idefloors đã có được lợi thế trong yếu tố này. Trong khi sàn gỗ tự nhiên có giá rất cao nên thường được sử dụng ở những gia đình có điều kiện kinh tế hoặc các công trình có lối kiến trúc đặc biệt thì ngược lại sàn nhựa giả gỗ Idefloors lại có giá thành rất hợp lý nên được đông đảo các tầng lớp người dân tin dùng.

Với những thông tin vừa chia sẻ, Idefloors Việt Nam hy vọng sẽ góp phần giúp khách hàng có thêm những thông tin cụ thể về sản phẩm để có sự lựa chọn đúng đắn cho căn hộ của mình. Nó không chỉ mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn giúp mọi thành viên yêu quý hơn không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Sàn nhựa Idefloors không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ chung cư mà còn phù hợp với nội thất biệt thự, văn phòng, cửa hàng….vv.