Tính năng khác biệt của sàn nhựa hèm khóa Idefloors.

Sàn nhựa hèm khóa Idefloors tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi tính năng ưu việt và chất lượng vượt trội.

Đến thời điểm hiện tại sàn nhựa đã tương đối phổ biến ở nước ta với 2 dòng sản phẩm chính là dán keo và hèm khóa. Thông thường khách hàng chỉ biết đến một số thương hiệu được sản xuất trong nước như Galaxy, Aroma..... Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đã có thêm nhãn hiệu sàn nhựa hèm khóa Idefloors nhập khẩu từ Thụy Điển và đã khẳng định được tiêu chuẩn, chất lượng tại thị trường Châu Âu.

san-nhua-gia-re

Sàn nhựa hèm khóa HP801 sử dụng lát lan can ngoài trời.

- Bề mặt chống vi khuẩn, côn trùng, nấm mốc.

Sàn nhựa hèm khóa Idefloors có bề mặt được phủ lớp PU với hạt gốm gia cố có tác dụng kháng khuẩn, đặc biệt ở những vị trí có độ ẩm ướt cao như khu vực bếp ăn, cửa ra vào, nhà vệ sinh....

- Lượng khí thải formaldehyde thấp nhất trong các dòng ván sàn.

Đây là thông tin quan trọng nhưng lại được rất ít khách hàng quan tâm. Ngành công nghiệp ván sàn trên thế giới đã có những quy định để kiểm soát chỉ số khí thải nhằm bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng (tránh tình trạng chóng mặt, buồn nôn, ảnh hưởng tới đường hô hấp).

Sàn nhựa Idefloors đã được kiểm định có lượng khí thải formaldehyde là 0,1mg/l, thấp hơn nhiều so với quy định, không gây tác động xấu đến môi trường hoặc cơ thể con người.

- Lắp đặt tháo dỡ nhanh chóng, không sử dụng keo dán.

Với những thông tin còn hạn chế, người sử dụng nước ta chỉ biết đến sàn nhựa có hèm (giống sàn gỗ) mà không quan tâm đến tầm quan trọng của chức năng và cấu tạo hèm khóa.

Sau khi lắp đặt mặt sàn có liên kết chặt chẽ, chắc chắn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào hệ thống hèm khóa. Ở những dòng sàn nhựa hèm khóa thông thường cấu tạo hèm chỉ có duy nhất 1 nấc rãnh. Tuy nhiên sàn nhựa hèm khóa Idefloors sử dụng hèm 3 nấc rãnh đảm bảo mặt sàn bền vững, không bị xê dịch và có khả năng chịu được ngập nước.

san-nhua-hem-khoa

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa Idefloors mã HP801 lát nền căn hộ gia đình.

- Lớp sợi thủy tinh.

Điểm khác biệt giữa sàn nhựa Idefloors có hèm khóa và các dòng ván sàn thông thường là không bị co rút khi chênh lệch nhiệt độ xảy ra, bởi vì trong cấu tạo sản phẩm có lớp sợi thủy tinh ngăn ngừa sự co ngót (khách hàng có thể phân biệt bằng mắt thường). Đây là hiện tượng thường xuyên xảy ra tại Việt Nam vì nền nhiệt giữa các mùa có khoảng cách tương đối cao, khoảng 21 độ C.