Sự thật về thị trường sàn nhựa những tháng cuối năm 2015.

Những tháng cuối năm, lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng sàn nhựa lát nền tăng đột biến. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý? Chúng tôi xin chia sẻ những thông tin chính xác nhất về thị trường sàn pvc hiện nay.

Khi đã quyết định lựa chọn sàn nhựa làm vật liệu trang trí, chắc chắn khách hàng đã phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu nên sử dụng loại nào trong khi thị trường có khá nhiều nhãn hàng tốt, xấu, giá thành đắt rẻ khác nhau.

Theo đánh giá sơ lược từ các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh ván sàn, những tháng gần đây các loại sàn nhựa cao cấp, chất lượng tốt có sức tiêu thụ tăng cao và dự báo sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới. Các dòng sàn nhựa giá rẻ sẽ dần hạn chế hơn do mức sống của người dân ngày càng nâng cao, khách hàng sẽ tìm đến những loại chất lượng ổn định tuy có tốn kém hơn về chi phí nhưng lâu dài thì vẫn kinh tế hơn.

san-nhua-galaxy-han-quoc

Sàn nhựa vân gỗ Idefloors nhập khẩu từ Thụy Điển.

Trên thị trường vật liệu sàn vinyl hiện nay có 3 thương hiệu được sử dụng rộng rãi, các bạn có thể phân biệt theo nguồn gốc xuất xứ và yên tâm lựa chọn:

1: Sàn nhựa Idefloors nhập khẩu từ Thụy Điển, đây là thương hiệu đầu bảng đại diện cho dòng ván sàn cao cấp vốn đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Ưu điểm khác biệt của nó đó là lớp sợi thủy tinh chống co ngót, chịu nước tuyệt đối và chống trầy xước cực tốt.

2: Sàn nhựa liên doanh Việt Nam – Hàn Quốc (sản xuất tại Việt Nam): Gồm 02 thương hiệu là sàn nhựa Galaxy và Aroma (đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu thị trường Mỹ).

san-nhua-cao-cap

Sàn nhựa vinyl giả vân gỗ tự nhiên lắp đặt tại Hà Nội.

Idefloors Việt Nam là nhà phân phối độc quyền Sàn nhựa Idefloors, Sàn nhựa hèm khóa, Sàn nhựa dán keo vân gỗ, vân thảm, vân đá tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết.

Phân phối và thi công các sản phẩm sàn nhựa với giá thành thấp nhất.

Chỉ tư vấn, bán hàng đúng chủng loại, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đảm bảo.

Dịch vụ chu đáo với đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế, thợ lắp đặt được đào tạo chuyên sâu, tận tình, chu đáo.

Bảo hành chính hãng, bảo trì miễn phí sản phẩm do chúng tôi cung cấp, lắp đặt.