Mẫu sàn nhựa hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong năm 2015.

Đẹp và chất lượng là những tiêu chí cốt lõi cho sự thành công của ván sàn nhựa. Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng mẫu sản phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2015.

Chính thức có mặt trên thị trường vật liệu lát nền đầu tháng 04 năm nay. Sàn nhựa giả gỗ cao cấp KP55(PP) đã thực sự thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là các nhà thầu thi công.

Với hoa văn giả gỗ bắt mắt, thân thiện, được các chuyên gia thiết kế hài hòa, theo phong cách hiện đại và phóng khoáng nhưng vẫn giữ được những tính năng ưu việt vốn có. KP55(PP) là sản phẩm có phong cách độc đáo nhất trong tất cả các mẫu sàn nhựa có trên thị trường hiện nay.

Sàn nhựa vân gỗ có tính đàn hồi cao, được sản xuất độc quyền trên dây chuyền công nghiệp hiện đại. Với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được mọi yêu cầu cụ thể của từng công trình như Trường mầm non, gia đình, hệ thống nhà hàng, khách sạn.

san-nhua-van-go

Sản phẩm cao cấp Sàn nhựa giả gỗ KP55(PP).

Ưu điểm của sàn nhựa Hàn Quốc KP55(PP).

Ngoài những tính năng vốn có như không thấm nước, chống nấm mốc, vi khuẩn, không trơn trượt. Dễ dàng khi vệ sinh và độ bền trên 20 năm, gạch nhựa giả gỗ còn có những điểm nổi bật như.

Được sản xuất độc quyền.

Sàn PVC cao cấp có khả năng chống cháy và chịu nhiệt tuyệt vời, lớp bảo vệ Melamine tăng khả năng chống trầy xước, mài mòn so với vật liệu cùng loại.

Sản phẩm được thiết kế tĩnh điện, đáp ứng được yêu cầu cao của các công trình sản xuất công nghiệp như xưởng dệt may, điện tử.

Đặc tính êm nhẹ, không gây tiếng ồn khi đi lại là ưu điểm lớn, phù hợp ứng dụng ở những nơi đòi hỏi sự yên tĩnh như trường học, nhà trẻ, mẫu giáo, bệnh viện.