SÀN GỖ CHÂU ÂU MAGIC FLOOR ĐẲNG CẤP, TỰ NHIÊN VÀ TINH TẾ

Với sự đa dạng về màu sắc, hiệu ứng và ứng dụng công nghệ khác biệt, sàn gỗ Châu Âu Magic Floor luôn tạo ra thế mạnh để chinh phục Quý khách hàng, đối tác bằng những thiết kế đầy tính sáng tạo và độc nhất. Magic Floor 8.5mm hiện có 14 màu vân gỗ tự nhiên đa dạng và vô cùng cá tính.

Mỗi loại sàn gỗ sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên sàn gỗ Châu Âu Magic Floor đến từ Germany luôn có những đặc tính nổi trội và khác biệt. Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới theo chuẩn Châu Âu, Magic Floor được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam suốt từ năm 2017, được Quý đối tác và khách hàng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng. Sàn gỗ Magic Floor có khả năng chịu mài mòn cấp độ AC4, hèm khóa bản quyền Välinge 5G đến từ Thụy Điển và thời hạn sử dụng lên tới 35 năm.

san-go-chau-au-magic-floor

Với hèm khóa Välinge 5G bản quyền, sàn gỗ Châu Âu Magic Floor được lắp đặt vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Ván sàn gỗ Magic Floor luôn cải tiến công nghệ và nâng cấp sản phẩm lên tầm cao mới theo thời gian, chúng có khả năng chống chịu nước, chống cháy 100%, chống giãn nở nổi bật. Đến nay sàn gỗ chịu nước vẫn là ưu điểm độc nhất chỉ có tại thương hiệu sàn gỗ Đức Magic.

lap-dat-san-go-magic-floor

Phương pháp lắp đặt chỉ bằng 1 lần nhấp của sàn gỗ Magic Floor

Thiết kế bề mặt cấp độ chống xước AC4 phù hợp cho nhiều vị trí lắp đặt, đáp ứng mật độ, tần suất sử dụng cao trong ngày. Không chỉ chống mài mòn tốt mà Magic Floor 8.5mm cũng đảm bảo khả năng cách âm và chịu lực tuyệt vời.

LẮP ĐẶT SÀN GỖ MAGIC FLOOR 8,5MM DỄ HAY KHÓ

Một thương hiệu ván sàn đạt chuẩn bên cạnh chất lượng, tính thẩm mỹ, sự khác biệt còn phải kể đến kỹ thuật lắp đặt.

san-go-magic-floor-mg-385

Sàn gỗ Magic Floor theo phong cách Châu Âu sang trọng mang âm hưởng của quá khứ vào hiện tại

Sàn gỗ nhựa Magic Floor sử dụng hèm khóa 5G thương hiệu Välinge đến từ Thụy Điển dành cho hệ thống lắp đặt sàn “chỉ bằng 1 lần nhấp” được công nhận trên toàn cầu, Välinge 5G được hơn 100 nhà sản xuất sàn trên toàn thế giới sử dụng. Nó cung cấp khả năng lắp đặt dễ dàng và “đúng chuẩn” nhất thị trường. Hèm khóa 5G dựa trên phương pháp lắp đặt với một hành động duy nhất phù hợp với mọi loại và chiều rộng của sản phẩm, công bằng mà nói thì đây là hệ thống khóa đầu tiên thực sự giúp cho việc lắp đặt sàn trở nên nhanh chóng, dễ dàng cho mọi người, từ thợ chuyên nghiệp cho đến những khách hàng tự muốn thi công.

san-go-magic-floor-mg-810

Sàn gỗ Magic Floor sử dụng bề mặt EIR - mã màu MG810

Khi tấm sàn gập xuống, một miếng chèn 5G linh hoạt sẽ được đẩy vào rãnh chèn. Khi hèm khóa đạt đến vị trí cuối cùng, phần chèn 5G sẽ tách ra thành một rãnh hình răng cưa và phát ra “âm thanh tách biệt” khóa sản phẩm một cách hoàn hảo, theo cả chiều dọc và chiều ngang.

san-go-cong-nghiep-magic-floor

Sàn gỗ Đức Magic Floor tiêu chuẩn mới cho nội thất hiện đại

Tính năng này cho phép các thanh sàn được khóa lại với nhau một cách liền mạch, an toàn và chống thấm nước hoàn hảo hơn. Cơ chế hèm khóa Välinge 5G được coi là đơn giản nhất bằng cách có thể được sử dụng tay của bạn mà không cần dùng tới búa cao su, có nghĩa thiệt hại tiềm ẩn đối với sàn tại thời điểm lắp đặt gần như không có gì.