MAGIC FLOOR 8.5MM - SÀN GỖ NHỰA CHỐNG CHÁY 100%

Nhắc đến gỗ, chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng đó là vật liệu dễ cháy, dễ dẫn lửa. Chúng ta không thể phụ định tính chất này của gỗ nên người dùng khi chọn gỗ lát sàn vẫn còn rất nhiều băn khoan. Tuy nhiên, hiện nay các nhà sản xuất đã nghiên cứu, kết hợp những ưu nhược điểm của cả sàn gỗ và sàn nhựa vinyl để cho ra đời sản phẩm sàn gỗ nhựa có khả năng chống cháy ở mức tối đa.

Sàn gỗ nhựa chống cháy (Fire Resistant) Magic Floor 8.5mm chính hãng Đức được gia công một cách kỹ lưỡng, sản xuất bằng công nghệ ép mới nhất của Châu Âu và tuân thủ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt đã có thể giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng bằng tính năng chống cháy 100%. Đây được xem là thành tựu lớn của vật liệu lát sàn, toàn bộ lõi cứng của Magic Floor 8.5mm được làm từ cốt nhựa theo dạng ép nén áp lực. Lớp giấy decor do hãng Châu Âu sản xuất, kiểm tra chất lượng khắt khe và đạt các tiêu chí chống cháy theo chuẩn quốc tế.

Khả năng chống cháy của sàn gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như xuất xứ, lớp phủ bề mặt, loại cốt gỗ nhựa.

VẬT LIỆU LÁT SÀN CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY QUAN TRỌNG THẾ NÀO?

Ngày nay, cháy nổ đang trở thành một khía cạnh quan trọng đối với người tiêu dùng, đặc biệt tại các thành phố lớn, căn hộ chung cư khép kín ngày càng nhiều. Khi nhắc đến trang trí nội thất, khách hàng đang ưu tiên lựa chọn những vật liệu chống cháy an toàn trước khi để ý đến đặc điểm màu sắc hay những tiêu chí khác.

Chắc chắn khi đi mua sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa hay sàn vinyl khách hàng sẽ được giới thiệu rất nhiều loại, thương hiệu khác nhau và hầu như tất cả đều được quảng cáo là chống cháy tốt. Tuy nhiên thực tế, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo được tiêu chí đó, vì nhiều loại sàn giá rẻ, chất lượng thấp, sản xuất theo dây chuyển đại trà thực tế không thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của bộ tiêu chuẩn chống cháy.

Các thương hiệu sàn gỗ nhựa chính hãng nhập khẩu luôn đảm bảo tiêu chí chống cháy tốt

TẠI SAO SÀN GỖ NHỰA MAGIC FLOOR 8.5MM CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY TỐT?

Sàn gỗ nhựa Magic Floor 8.5mm được thiết kế với khả năng chống bắt lửa để giảm thiểu các mối nguy hiểm. Toàn bộ thanh sàn được phủ một lớp bảo vệ nên có khả năng chống cháy cao hơn sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp rất nhiều. Ngoài ra chính cấu tạo ưu việt của Magic Floor 8.5mm cũng có khả năng chống cháy tự nhiên tốt hơn các loại sàn khác.

Sàn gỗ nhựa Magic Floor 8.5mm chính hãng Đức có khả năng chống cháy 100%

- Lớp bề mặt Laminate AC4 Super Anti Scratch tương đương sàn gỗ công nghiệp, được gia cố thêm oxit nhôm giúp các lớp ở dưới chịu lực tốt hơn, chống trầy xước, mài mòn và chống bắt lửa để đảm bảo lửa không tiếp xúc với lớp cốt phía dưới. Lớp này có thiết kế trong suốt, cứng, bóng nên vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của hoa văn vân gỗ.

- Lớp vân gỗ trang trí: Có chức năng tạo tính thẩm mỹ cho sàn nhà với nhiều bề mặt khác nhau, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Toàn bộ film màu của sàn gỗ nhựa Magic Floor 8.5mm được sản xuất tại Châu Âu và đáp ứng các tiêu chuẩn chống cháy theo quy định.

- Lớp cốt gỗ nhựa: Magic Floor 8.5mm sử dụng 2 phiên bản: Ultra với thành phần 100% cốt nhựa và International gồm cốt nhựa và sợi gỗ, kết hợp phụ gia ép khuôn dưới áp lực lớn để tạo thành cốt lõi cứng đặc trưng, rắn chắc của MAGIC FLOOR 8,5MM hầu như không thể phá hủy, khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho môi trường thương mại, có lưu lượng đi lại cao.

- Cuối cùng là lớp chống ồn, chống ẩm mốc, hơi nước, chống co, tăng độ ổn định và có chức năng định hình cân bằng cho thanh sàn.

Tỷ lệ nén của cốt lõi cứng càng cao đồng nghĩa khả năng chống cháy ở mức tối đa

Hiểu được cấu tạo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm bạn sẽ có thông tin chính xác và tự tin hơn trong việc lựa chọn của mình. Nếu như ở sàn gỗ, không loại nào có thể hoàn toàn chống cháy thì sàn gỗ nhựa Magic Floor 8.5mm với khả năng chống cháy 100% là một giải pháp rất ưu việt cho người dùng. Đây là một lựa chọn đáng để các bạn cân nhắc vì dòng sản phẩm này ngoài ưu điểm chống cháy còn nổi bật ở khả năng chịu nước vượt trội.

Tất nhiên, bất kể bạn chọn loại sàn nào thì cách tốt nhất để giảm thiểu nguy cơ hỏa hoạn là chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết trong và xung quanh nhà bạn vì không gian căn hộ còn rất nhiều vật liệu trang trí nội thất như tường, trần, vách và đồ dùng khác có thể gây ra cháy nổ. Chúc bạn chọn đúng được vật liệu lát sàn an toàn, bền vững và có giá trị sử dụng lâu dài.