Trên thị trường sàn nhựa PVC có mấy dòng sản phẩm?

Bạn đang tìm hiểu về ván sàn nhựa hoặc có ý định lát nền, nhưng lại không biết trên thị trường hiện nay có bao nhiêu thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ từ đâu, chất lượng ra sao?

Với tư cách là nhà phân phối, thường xuyên tiếp xúc với sản phẩm, Sàn nhựa đẹp sẽ chia sẻ cùng bạn đọc những thông tin cơ bản nhất về ván sàn nhựa Hàn Quốc, từ đó các bạn có những kiến thức để lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với không gian và mục đích sử dụng.

Trên thị trường vật liệu lát nền dân dụng hiện nay, sàn nhựa PVC hay còn gọi là gạch nhựa được chia làm 2 dòng sản phẩm, ứng dụng tại gia đình, biệt thự, chung cư, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, trường mầm non, mẫu giáo, nhà máy....

1: Gạch nhựa sử dụng keo dán gồm các thương hiệu.

Sàn nhựa Aroma (sản xuất tại Việt Nam, nhà máy có vốn đầu tư, dây truyền, công nghệ Hàn Quốc).

Sàn nhựa Galaxy (made in Việt Nam, nhà máy có vốn đầu tư, dây truyền, công nghệ Hàn Quốc).

Sàn nhựa Hanwha (xuất xứ Hàn Quốc).

san-nhua

Sàn nhựa giả gỗ Aroma cao cấp.

2: Gạch nhựa sử dụng hèm liên kết (hèm khóa).

Sàn nhựa Railflex (made in China).

Sàn nhựa Morser (nguồn gốc China).

Sàn nhựa Hohman (xuất xứ China).

san-nhua-gia-go

Ván sàn nhựa hèm khóa.

Qua nhiều năm được ứng dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng nhận xét.

Dòng sản phẩm hèm khóa xuất xứ China có chất lượng trung bình bởi thành phần cấu tạo tỷ lệ bột đá cao, dễ nứt gãy và chống mài mòn kém.

Dòng sản phẩm sàn nhựa dán keo có chất lượng tốt như nhau, vì đều được sản xuất trên dây truyền, công nghệ của Hàn Quốc. Tuy nhiên Hanwha là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp nên có giá thành cao. Thương hiệu Aroma và Galaxy nhà máy đặt tại Việt Nam, quy trình sản xuất được các chuyên gia Hàn Quốc giám sát chặt chẽ, sử dụng nguồn lao động trong nước nên khách hàng được sở hữu sản phẩm chất lượng cao, nhưng có giá thành thấp hơn đáng kể.