Phào nhựa 3A

Phào Nhựa 3A - thương hiệu với các sản phẩm chính bao gồm Phào chỉ, nẹp trang trí, Phào chân tường, Phào góc tường, Phào trần, Nẹp khuân cửa, Ván ốp trần - ốp tường giả gỗ đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vật liệu trang trí nội thất.

Sự khác biệt của Phào Nhựa 3A:

Chất lượng hàng đầu.

Làm thế nào khắc phục được những nhược điểm cong vênh, mối mọt, ẩm mốc, nứt gãy của phào chỉ truyền thống là ưu tiên hàng đầu trong quá trình nghiên cứu, sản xuất Phào nhựa 3A. Sử dụng nguyên liệu nhựa Polystyren (Ps) kết hợp công nghệ ép nhiệt tiên tiến, tạo ra sản phẩm đạt mọi tiêu chí về chất lượng, 100% không thấm nước, không cong vênh, mối mọt, thân thiện với môi trường và đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt ở Việt Nam.

Thiết kế độc đáo.

Phào nhựa 3A luôn tự hào với những mẫu thiết kế sáng tạo như những tác phẩm nghệ thuật phù hợp với mọi phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại, họa tiết, hoa văn tinh xảo tạo nên sự sang trọng và ấm cúng.

Mẫu mã đa dạng.

Với hàng trăm mẫu mã phong phú về màu sắc, kiểu dáng và kích thước, Phào nhựa 3A giúp người sử dụng luôn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà, hoặc những ý tưởng tạo hình mang cá tính và đặc trưng riêng của từng gia chủ.