Sàn nhựa vân thảm

Sàn nhựa vân thảm là dòng vật liệu nội thất được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, thay thế cho thảm thông thường. Với những ưu điểm nổi bật, khác biệt so với cách loại sàn gỗ, gạch men trước đây, sàn nhựa giả thảm tạo nên sự ấm cúng, mới mẻ, sang trọng và tinh tế cho không gian văn phòng, gia đình....

- Sàn nhựa vân thảm ngày càng thông dụng với sự đa dạng về chủng loại, hoa văn và màu sắc tinh tế tạo cho sản phẩm sinh động y như thật, tiện lợi khi sử dụng nhưng không kém phần sang trọng giống như thảm thật.

- So với thảm, sàn nhựa giả thảm có tính chất kháng ẩm, kháng khuẩn rất tốt, chịu nước tuyệt đối, không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa sàn nên dễ dàng, thuận lợi trong việc vệ sinh, lau chùi, chống cháy lan, nấm mốc, trơn trượt, chống ồn, không chi phí giặt thảm, không biến dạng khi thời tiết thay đổi và đặc biệt thân thiện với môi trường.

      san-nhua-van-tham

Sàn nhựa vân thảm sử dụng lát nền văn phòng làm việc.

Sàn nhựa vân thảm sử dụng tốt nhất ở những khu vực nào?

- Khu vực làm việc: Hội trường, văn phòng, phòng cách âm, cách điện, công ty, trung tâm dược phẩm, nhà máy hay xưởng sản xuất hóa chất....

- Khu vực công cộng: Khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, phòng tập luyện thể dục - thể thao, phòng tập Yoga, hành lang, nhà chờ bến tàu, bến xe, phi trường, trường học, bệnh viện, phòng phẫu thuật.

- Khu vực dành cho trẻ em: Trường mầm non, nhà trẻ, căn hộ, phòng riêng hoặc nhà phố.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm sàn nhựa vân thảm, vui lòng liên hệ 0985.234.718 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.