Phân biệt keo dán sàn nhựa hàng thật và hàng giả.

Một yếu tố rất quan trọng giúp Sàn nhựa nhà bạn bền đẹp, thẩm mĩ và có tuổi thọ cao, đó là chất lượng keo dán sàn nhựa. Nếu không biết cách phân biệt keo dán sàn nhựa hàng thật và hàng giả như thế nào? sau một thời gian ngắn sử dụng keo sẽ mất độ kết dính với nền nhà, gây bong tróc, phồng rộp, ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình bạn.

Vài năm gần đây, thị trường vật liệu nội thất ở nước ta, đặc biệt là Sàn nhựa đang phát triển rất mạnh và ngày càng sôi động bởi sự xuất hiện của những thương hiệu nổi tiếng. Nhưng theo số liệu thực tế 85% người tiêu dùng chỉ quan tâm đến chất lượng sàn nhựa, quy cách, hoa văn hoặc màu sắc mà quên đi yếu tố cốt lõi quyết định chất lượng công trình, đó là KEO DÁN SÀN NHỰA.

Lợi dụng điều đó, một số đơn vị thi công với lối tư duy “ăn xổi, chụp giật”, bất chấp chạy theo lợi nhuận hoặc thi công giá thành rẻ với mục đích “câu khách” đã sử dụng các loại keo dán trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không phải keo dán do các nhà máy sản xuất sàn nhựa như Galaxy, Aroma cung cấp, điều này không những gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công trình, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới nhà sản xuất, đơn vị phân phối và nhất là người tiêu dùng.

Theo nghiên cứu và khảo sát cho thấy, tuổi thọ của sàn nhựa được quyết định bởi những yếu tố sau: keo dán ảnh hưởng tới 50% chất lượng công trình, 10% mặt nền, 20% phụ thuộc vào tay nghề thợ lắp đặt, 15% dựa vào việc sử dụng, vệ sinh, bảo quản và chất liệu của sàn nhựa chỉ ảnh hưởng khoảng....5%.

Để tìm ra loại dung dịch keo tốt nhất, phù hợp với sàn nhựa, các nhà máy sản xuất đã áp dụng quy trình trình nghiên cứu, thử nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Vậy, nhận diện keo dán sàn nhựa thật và giả thế nào? Đây là băn khoan của nhiều khách hàng trong thời buổi “vàng thau lẫn lộn”, khi mà hàng trôi nổi, chất lượng kém đang tràn ngập thị trường nội thất.

keo-dan-san-nhua

Keo dán Sàn Nhựa chính hãng ghi rõ MS CHEMICAL BOND - là nhà máy sản xuất Sàn Nhựa Galaxy, Tên sản phẩm KJ - 7700 và Nguồn gốc xuất xứ MADE IN KOREA.

keo-dan-san-nhua

Keo dán sàn nhựa hàng nhái, trôi nổi không có tên đơn vị sản xuất, nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không do nhà máy cung cấp.

keo-dan-san-nhua

Thông số kỹ thuật, đặc tính sản phẩm, trọng lượng được ghi chi tiết trên sản phẩm chính hãng.

keo-dan-san-nhua

Mọi thông số đều không rõ ràng trên sản phẩm giá rẻ, hàng nhái, kém chất lượng.