CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN ARMSTRONG FLOORING

Sàn vinyl Armstrong Flooring là vật liệu chuyên dụng lát nền bệnh viện, phòng khám, … đã khẳng định được chất lượng trên toàn thế giới và là giải pháp lát sàn tốt nhất cho các công trình công cộng tại Việt Nam. Các mẫu vinyl cuộn Armstrong Flooring được tích hợp lớp phủ Diamond 10 tăng khả năng chống trầy xước, mài mòn vượt trội.

1. SÀN VINYL ARMSTRONG FLOORING CHỐNG XƯỚC HOÀN HẢO VỚI BỀ MẶT DIAMOND 10 KHÁC BIỆT

Việc sử dụng lớp phủ kim cương (Diamond 10) độc quyền là giải pháp bền và siêu bền cho các khu vực có tần suất hoạt động cao và liên tục. Lớp Diamond 10 của sàn vinyl bệnh viện Armstrong Flooring khắc phục tối đa vấn đề hư hỏng bề mặt giúp nâng cao khả năng duy trì ngoại hình và là dòng chống xước tốt nhất hiện nay, đáp ứng hoàn hảo trước lưu lượng và chuyển động từ những vật dụng nặng như chân bàn ghế, dụng cụ, xe đẩy bệnh nhân chuyên dụng trong các bệnh viện.

san-nhua-dep

Các mã màu sàn vinyl kháng khuẩn Armstrong Flooring

Lớp phủ hiệu suất cao chống mài mòn 0.3mm tiêu chuẩn ISO 24340/EN 429 đảm bảo tăng cường khả năng bảo vệ, chống xước, mài mòn và nhiễm bẩn, các tiêu chí cách âm, dẫn tĩnh, tiêu tán tĩnh và chống trượt cũng có sẵn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Sàn vinyl Armstrong Flooring đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng mà vẫn đảm bảo ưu việt về chi phí cho người sử dụng như: Khả năng kháng khuẩn và chất gây ô nhiễm mạnh mẽ, ức chế sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, chống trơn trượt, C0/CQ chứng chỉ đầy đủ.

san-vinyl-khang-khuan

Sàn vinyl cuộn Armstrong Flooring K6051-03 lắp đặt tại Bệnh viên đa khoa Vân Đình

2. SÀN KHÁNG KHUẨN ARMSTRONG FLOORING - AN TOÀN, BỀN BỈ

Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Diamond® 10 của Armstrong Flooring, bên cạnh những ưu điểm chống xước, mài mòn và vết bẩn thì Armstrong đồng thời tích hợp nhiều chỉ số đáp ứng tính an toàn, khả năng bền bỉ và thẩm mỹ, đảm bảo tiêu chuẩn tại không gian sàn nha khoa, sàn bệnh viện, phòng khám, phòng mổ, phòng sạch.

- Sàn vinyl Armstrong Flooring có thành phần vinyl nguyên sinh và hữu cơ, thân thiện với môi trường.

- Thiết kế kết cấu bề mặt hình ảnh chân thực, đa dạng mẫu mã.

- Khả năng kháng khuẩn cao, kháng hóa chất độc hại kể cả các loại chất tẩy rửa thường xuyên sử dụng. Chống nồm, chống vết bẩn tiêu chuẩn EN423, lớp keo dán gắn kết chặt chẽ với mặt nền nên sàn vinyl được ưa chuộng sử dụng trong lĩnh vực y tế, đảm bảo vô trùng cho phòng mổ.

- Khả năng chịu nước làm cho mặt sàn không trơn trơn trượt trong điều kiện độ ẩm phòng mổ cao, kháng nấm mốc và có khả năng chống cháy lan.

san-vinyl-benh-vien

Sàn vinyl kháng khuẩn mã màu K6051-12

- Kích thước ổn định tiêu chuẩn ISO 23999/434 giữ cho sàn không bị cong vênh hay co ngót.

- Chống tĩnh điện với hao mòn điện trở nhóm T tiêu chuẩn EN649.

- Kích thước cuộn rộng 2m, dài 20m tạo nên một bề mặt đồng nhất với rất ít đường ron. Bảo trì dễ dàng, giảm thời gian làm sạch và gián đoạn trong quá trình sử dụng, đảm bảo cho phòng mổ dễ dàng hoạt động liên tục trong ngày.

- Độ bền màu tiêu chuẩn ISO105 - B02 bảo vệ sàn luôn sáng bóng qua nhiều năm sử dụng.

- Không chứa kim loại nặng và Formaldehyde, đạt chứng nhận xanh Singapore Green Label, tiêu chuẩn Floorscore về hạn chế VOC.

- Chống cháy tiêu chuẩn EN 13501-1, chống trơn trượt R9. Hệ số ma sát tự động tiêu chuẩn EN 13893.

- Vết lõm dư chỉ 0.01mm, không có thiệt hại nhìn thấy bằng mắt thường khi thử nghiệm bằng bánh xe thầu dầu.

san-vinyl-cuon

Sàn vinyl K6051-12 Armstrong Flooring lắp đặt tại phòng mổ

3. VÌ SAO BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM CẦN LẮP ĐẶT SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN.

Bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế là môi trường ẩn chứa rất nhiều loại vi khuẩn và dễ dàng lây nhiễm. Vì vậy, vấn đề kháng khuẩn luôn được đặt lên hàng đầu, kháng khuẩn không khí, kháng khuẩn nước, kháng khuẩn các dụng cụ, đồ dùng y tế, … và không thể thiếu kháng khuẩn cho sàn. Nguyên tố bạc với thành phần hóa học có khả năng sát khuẩn nhằm hạn chế sự phát triển, tấn công và phá vỡ màng tế bào của những vi khuẩn đơn bào gây hại.

san-vinyl-cao-cap

Sàn vinyl cuộn Armstrong mã màu K6051-08

Công nghệ kháng khuẩn là kỹ thuật hiện đại, sử dụng phân tử bạc phủ trên bề mặt sàn để chống lại sự kết dính của vi sinh vật, các phân tử bạc dưới dạng nano ổn định sẽ có khả năng kháng khuẩn cao hơn nhiều so với các vật liệu thông dụng hiện nay. Sàn vinyl của Armstrong không chứa bất kỳ tạp chất như những loại sàn giá rẻ, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất, đảm bảo được tính vô trùng trong môi trường phổ thông, với tiêu chuẩn cao được kiểm định trước khi đưa ra thị trường như kháng khuẩn, kháng nấm mốc, kháng hóa chất, nồng độ thông khí trong phòng thấp đảm bảo sức khỏe cho người bệnh.

san-vinyl-gia-re

Sàn vinyl cuộn K6051-03 thương hiệu Mỹ Armstrong lắp đặt tại Bệnh viện

Sàn vinyl cuộn Armstrong Flooring là một trong các sản phẩm chính và lớn nhất của công ty Armstrong Cork, được thành lập năm 1900, trải qua hơn 160 năm Armstrong đã tạo ra rất nhiều dấu mốc quan trọng trong lịch sử như: 1970 Armstrong giới thiệu sàn không cần bảo trì đầu tiên trên thế giới, 2007 Armstrong giới thiệu sàn sinh học BioBased Tile với Polymer BioStride giúp bảo tồn các nguồn tài nguyên quý giá, 2008 sàn vinyl Armstrong được đưa vào các tòa nhà Olympic Bắc Kinh, 2010 Armstrong đạt đến cột mốc 150 năm kinh doanh và 2016 là sự ra mắt của công nghệ bề mặt Diamond 10. Tên tuổi của Armstrong Flooring được khẳng định bởi sự tin tưởng của hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.