Mẫu sàn nhựa độc và lạ được ưa chuộng nhất năm 2015.

Gạch nhựa đang ngày càng được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Sàn nhựa đẹp điểm lại mẫu ván sàn được lựa chọn nhiều nhất những tháng đầu năm nay.

Sàn nhựa PVC với khả năng siêu chịu nước, thích hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt luôn là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều kiểu không gian khác nhau.

Theo thống kê trên thị trường vật liệu lát nền thời gian qua, 80% khách hàng bị thuyết phục và lựa chọn mẫu Sàn nhựa giả gỗ. Với phong cách thiết kế hiện đại, chất lượng bền đẹp, vân gỗ “độc” và “lạ”, cực kỳ tinh tế, sang trọng, giá cả lại rất phù hợp với người tiêu dùng.

san-nhua-han-quoc

Sàn nhựa giả gỗ KP55(PP).

KP55(PP) được ưa chuộng và có bước tiến đột phá trên thị trường, bởi tính Độc Quyền trong thiết kế, kết tinh từ những hoa văn của loại gỗ quý hiếm tự nhiên trên thế giới, mang lại cảm giác gần gũi và rất thân thiện với thiên nhiên.

Bên cạnh đó bằng kỹ thuật tiên tiến, vượt trội về tính năng bền bỉ với thời gian và độ chống mài mòn cao, sàn nhựa giả gỗ đáp ứng được tất cả những điều kiện khắt khe của người tiêu dùng về một sản phẩm hoàn hảo.

san-nhua-galaxy

Sàn nhựa vân gỗ Hàn Quốc.

Đặc biệt với giá thành thấp hơn so với các dòng sản phẩm khác và khả năng tái sử dụng bằng việc tháo dỡ dễ dàng, giúp tiết kiệm nhiều chi phí, cùng độ bền trên 20 năm cũng là những yếu tố quyết định để KP55(PP) là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Chắc chắn đây sẽ còn là sản phẩm tối ưu cho mọi không gian Việt.