Sàn nhựa giá rẻ có phải là dòng kém chất lượng.

Bạn đang tìm hiểu về gạch nhựa và nhìn thấy rất nhiều thông tin, quảng cáo về sàn nhựa giá rẻ. Vậy sản phẩm giá rẻ có tốt không, tuổi thọ được bao lâu và nên ứng dụng ở những vị trí nào là tối ưu nhất.

Chúng tôi hiểu những suy nghĩ, thắc mắc của các bạn vì trên thị trường vật liệu lát nền hiện nay đôi khi mẫu mã sản phẩm và giá cả làm bạn choáng ngợp.

Khi tiếp cận với một dòng sàn nhựa giá rẻ qua nhiều kênh thông tin khác nhau, tôi dám chắc trong đầu bạn sẽ có suy nghĩ “tiền nào của đó” nhưng điều này không hoàn toàn đúng.

Bạn nên biết rằng đối với tất cả các sản phẩm sàn pvc lát nền dân dụng trên thị trường hiện nay thì cơ bản về cấu tạo, chất liệu và độ dầy đều giống nhau. Sản phẩm được hình thành từ nhựa pvc, bột đá kết hợp cùng một số chất phụ gia khác.

Đâu là điểm khác biệt?

Đó là lớp phủ bề mặt (wear layer) trên mỗi dòng sản phẩm, độ dày layer càng cao thì khả năng chống trầy xước, mài mòn càng tốt. Hiện nay thông dụng nhất có dòng Sàn nhựa Galaxy layer 0.3mm và dòng cao cấp Sàn nhựa Aroma tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ layer đạt 0.7mm.

san-nhua

Cấu tạo Sàn nhựa.

Điều bạn nên quan tâm là gì?

Keo dán sàn nhựa chuyên dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng keo dán chính hãng do nhà máy sản xuất và phải là sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc.

Chất lượng mặt nền. Khô, phẳng, nhẵn là yếu tố cần thiết để đảm bảo độ bền công trình.

Tay nghề thợ thi công. Người thợ có kinh nghiệm, chuyên nghiệp là phải lắp đặt theo đúng công đoạn, định lượng và cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất

Chất lượng sàn nhựa có bị bong tróc, co ngót hay không đều phụ thuộc vào những yếu tố trên. Ngoài ra một phần còn do con người, nếu chúng ta biết sử dụng và bảo quản đúng cách thì tuổi thọ sàn nhựa chắc chắn sẽ rất cao.

Sàn nhựa giá rẻ có đặc tính chịu nước tuyệt đối, nên hoàn toàn phù hợp với mọi vị trí như gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trường mầm non, chung cư, biệt thự, nhà máy......