Phân khúc cao cấp Magic WPC 8.0mm đã có mặt tại kho Hà Nội

Trong suốt những năm qua D&P Floor vinh dự là đối tác phân phối độc quyền thương hiệu Chính hãng Germany - Magic floor tại Việt Nam. Mới đây phân khúc cao cấp độ dày 8.0mm dòng gỗ nhựa WPC đã chính thức có mặt tại kho.

Là một tập đoàn có tiếng không chỉ tại Châu Âu mà còn trên cả thế giới, Magic International luôn mang tới cho khách hàng những mẫu sản phẩm phù hợp có chất lượng, độ bền cao nhất. Với năng lực và uy tín phân phối thương hiệu Magic tại Việt Nam gây dựng suốt những năm qua, D&P Floor nhanh chóng trở thành đơn vị tiên phong đưa những tính năng ván sàn ưu việt đến cho người tiêu dùng nước ta.

Website Tập đoàn: https://www.magicfloor-international.com

san-nhua-magic

Sàn nhựa WPC chính hãng Germany là thương hiệu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Vậy phân khúc gỗ nhựa WPC 8.0mm có gì đặc biệt?

- WPC MAGIC được sản xuất bằng 100% nhựa nguyên sinh + bột gỗ (Wood Plastic Composite), cốt lõi cứng hiện đại nhất hiện nay, chịu nước, chịu lực, đàn hồi tốt, trọng lượng nhẹ hơn SPC & PVC và đã được chứng nhận thân thiện với môi trường, AN TOÀN cho sức khỏe.

- Bề mặt được thiết kế đạt tới mức “hoàn hảo” với kỹ thuật phủ Kim cương toàn phần (Diamond Surface) kết hợp UV giúp bề mặt luôn sáng bóng, khó bám bẩn, dễ dàng lau dọn và đặc biệt chống ăn mòn gấp nhiều lần sàn nhựa thông thường.

san-nhua-wpc

MAGIC có tiêu chuẩn bảo hành chính hãng lên tới 30 năm

- Cấu trúc lớp vinyl dày tới 3.0mm (nằm trên lớp cốt 5.0mm), giúp bề mặt sàn luôn mềm mại, êm chân, không gây tiếng động khi đi lại.

- Công nghệ hèm khóa 5G kết hợp cùng độ dày 8.0mm liên kết cực kỳ chắc chắn (sản phẩm kém chất lượng có nguy cơ bung hèm, vẩy mép).

- ĐẶC BIỆT: Dễ dàng tháo lắp tái sử dụng tại vị trí, không gian khác mà vẫn đảm bảo quy chuẩn, chất lượng như lúc ban đầu.

- Sàn nhựa Magic không dùng keo, chất phụ gia, an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ em.

Các mẫu sàn nhựa chính hãng Magic 8.0mm mới nhất đã cập bến và có mặt trên thị trường >>> Click xem mẫu tại link website: https://sannhuadep.com/san-pham/2/202/san-nhua-magic-wpc-8mm hoặc liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ.