Sàn nhựa tự dính, vật liệu siêu tiết kiệm cho người thuê nhà

Bạn thuê nhà để mở shop kinh doanh hoặc làm nơi sinh hoạt cho cả gia đình, tuy nhiên bạn không vừa ý với nền nhà đã xuống cấp? Sàn nhựa tự dính hiện là vật liệu cải tạo siêu tiết kiệm, nhanh chóng biến hóa nhà cũ thành một không gian như mới.

Trải qua thời gian dài sử dụng, nền nhà hỏng hóc, xuống cấp là điều rất dễ hiểu. Công việc cải tạo là điều đương nhiên phải làm, trong đó sàn nhựa tự dính nhập khẩu là phương án ưu việt nhất hiện nay, đáp ứng cả tiêu chí chất lượng và tiến độ thi công.

1. Tại sao cần nhanh chóng thay mới nền nhà?

Với nhà cũ lâu năm thì phần lớn mọi người thường chú ý tới cấu trúc bề ngoài và tính toán sửa chữa thiết kế cơ bản bên trong để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mục đích kinh doanh, chứ ít quan tâm tới nền nhà. Tuy vậy, việc này rất quan trọng, nó tác động trực tiếp tới cuộc sống hằng ngày hay công việc của bạn.

san-nhua

Sàn nhựa tự dính chỉ nên lát ở nền gạch men nhẵn phẳng

Các thành viên trong gia đình có thể gặp nguy hiểm do nền nhà hỏng hóc, nứt vỡ hay mất khả năng chống trơn. Chúng không chỉ gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có thể dẫn tới những tai nạn ngoài ý muốn, đặc biệt với trẻ nhỏ, người cao tuổi.

2. Cần lưu ý gì khi cải tạo nền nhà bằng sàn nhựa tự dính?

Thi công sàn nhựa giả gỗ khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự làm mà không cần nhờ tới thợ vì dưới đế sản phẩm đã có sẵn một lớp keo, công việc còn lại chỉ là tính toán bóc và dán xuống mặt nền. Tuy vậy để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng bạn vẫn cần lưu ý.

san-nhua-gia-go

Sàn nhựa dòng tự dán cũng có các loại chất lượng cao thấp khác nhau. Những thương hiệu tốt, uy tín lâu năm sẽ có nhiều tính năng ưu việt hơn như: Chống trầy xước tốt hơn (Bề mặt được phủ Kim cương hóa học hoặc UV), sản xuất bằng 100% nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe. Đặc điểm nhận biết đó là chúng có vân gỗ đanh, sắc, thanh sàn mềm dẻo, bẻ gập không gãy hay để lại vết nhăn do có tỷ lệ nhựa sạch cao hơn bình thường.

san-nhua-tu-dan

Các loại sàn chất lượng kém là do sản xuất bằng nhựa tái chế, vì ham lợi nhuận hoặc giảm chất lượng để có lợi thế cạnh tranh về giá gây ảnh hưởng lớn tới người dùng. Nhựa tái chế ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người dùng, là mối nguy hại đặc biệt đối với hệ hô hấp của trẻ nhỏ và người già. Loại sàn này có màu sắc bề mặt nhợt nhạt, do nhựa tái chế và tỷ lệ pha trộn bột đá cao nên sàn rất giòn, bẻ gập dễ bị gãy vụn, cốt nhựa có mùi khét khó chịu.

san-nhua-dan-keo

Ngoài ra phần keo có sẵn của nhựa tái chế sẽ rất dễ xảy ra phản ứng hóa học trong điều kiện thời tiết nắng nóng, đặc biệt mùa hè tại Miền Bắc, làm giảm chất lượng keo, giảm khả năng bám dính trên mặt nền nên các bạn cần kiểm tra kỹ khi mua hàng.

san-nhua-pvc

>>> Xem thêm: 3 tiêu chí quan trọng để lựa chọn nhà cung cấp sàn nhựa giả gỗ

Lời khuyên: Hiện thị trường có rất nhiều đơn vị bán các loại sàn nhựa chất lượng, xuất xứ khác nhau vì vậy khâu lựa chọn nhà cung cấp là rất quan trọng. D&P floor là tổng kho phân phối lớn, uy tín nhất Miền Bắc với hơn 8 năm kinh nghiệm, sở hữu 2 thương hiệu chính hãng Châu Âu và 2 thương hiệu Made in Korea với gần 200 màu sắc đa dạng khác nhau.

Sàn tự dính Golden floor chính hãng Pháp có 2 phân khúc độ dày và 10 màu vân gỗ cho bạn lựa chọn là 1.5mm và 2.5mm. Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh an toàn, mặt sàn phủ Kim cương chống trầy xước gấp nhiều lần sàn thông thường.