Cải tạo nhà cũ với sàn nhựa hèm khóa Rosa DP406

Không ngôi nhà nào có thể tồn tại mãi với thời gian nếu không có sự can thiệp của con người qua các hình thức cải tạo, sửa chữa. Với hạng mục nền nhà có lẽ vật liệu tối ưu nhất ở hiện tại và tương lai là sử dụng sàn nhựa hèm khóa.

Trong tất cả các hạng mục của toàn bộ căn hộ thì nền nhà là nơi được dùng sinh hoạt nhiều nhất và đương nhiên chúng cũng có tỷ lệ hỏng hóc cao hơn so với các hạng mục khác. Nền nhà hư hỏng sẽ gây cản trở tới cuộc sống hằng ngày, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

san-nhua

Sàn nhựa hèm khóa Rosa DP406 sử dụng cải tạo nhà cũ

Việc thay thế kịp thời là vấn đề cấp thiết, trong đó có rất nhiều cách như dùng gạch men, sàn gỗ hay trải thảm…vv, tuy nhiên thị trường hiện có sàn nhựa hèm khóa 4mm, là một vật liệu rất tuyệt vời, được ứng dụng rộng rãi và chi phí đầu tư khá phổ thông.

san-nhua-gia-go

Rosa floor có độ dày 4mm bằng nhựa SPC cốt trắng 100%

Một trong những điều kiện để lát sàn nhựa đó là mặt nền phải ổn định, bằng phẳng. Để đáp ứng tiêu chuẩn đó các bạn cần xử lý lại trong trường hợp nền cũ bị phồng hoặc nún. Một trong những ưu điểm khi thi công sàn nhựa đó là không bụi bặm, ồn ào. Vì vậy và các bạn nên triển khai hạng mục này cuối cùng trong tất cả các việc cần làm.

san-nhua-cao-cap

Thi công sàn nhựa bằng cách lắp ghép hèm khá đơn giản

Bộ sưu tập sàn nhựa SPC 4mm thương hiệu Rosa Hàn Quốc ra mắt trong năm 2018 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với nhiều lợi thế. Mã màu DP406 đặc trưng theo phong cách Âu rất dễ phối cùng đồ nội thất, được người tiêu dùng rất yêu thích.

san-nhua-gia-go

Màu sắc Rosa DP406 vân gỗ chuẩn Châu Âu

Thông tin tư vấn, hỗ trợ đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ D&P Floor.