Hình ảnh thi công sàn nhựa SPC mã DP423

Sàn nhựa SPC là vật liệu ván lát nền ưu việt cho không gian sống ngày nay, sản phẩm quy tụ nhiều yếu tố để xứng đáng là phân khúc được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2018.

Ngay từ đầu năm, sàn nhựa SPC là vật liệu được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường, với cấu tạo cốt lõi cứng đặc biệt, ưu điểm hơn nhiều so với ván sàn truyền thống.

thi-cong-san-nhua

Công trình thi công sàn nhựa giả gỗ DP423 của MAGIC là thương hiệu đầu tiên có mặt tại Việt Nam với các tính năng rất riêng, thừa hưởng những tinh hoa trong ngành ván sàn từ Châu Âu. MAGIC không chỉ tạo tiếng vang lớn mà còn là sự lựa chọn hàng đầu tại các quốc gia phát triển. Hơn nữa, xét về khía cạnh thẩm mỹ, sản phẩm này là một lợi thế không hề thua kém sàn gỗ tự nhiên trên thị trường.

san-nhua-gia-go

Cấu tạo của thanh sàn SPC đem lại khả năng sử dụng tốt nhất, độ bền, tuổi thọ trên 25 năm, hèm khóa lắp ghép thông minh giúp cho việc thi công rất dễ dàng, không cần keo, không ồn ào, bụi bặm và có thể dùng ngay sau khi lắp đặt.

san-nhua-spc

Sàn nhựa cao cấp đã được nghiên cứu thích nghi với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, vân gỗ dập nổi thiết kế sang trọng, quý phái, tạo cho không gian nội thất một phong cách cực kỳ đẳng cấp.

san-nhua-cao-cap

Sàn nhựa MAGIC nổi bật trên thị trường nhờ bề mặt kim cương và Nano Sliver hợp nhất tạo ra kỹ thuật bảo vệ đa tầng tăng cường chống trầy xước gấp 2 lần ván sàn thông thường. D&P là địa chỉ tối ưu cho mọi khách hàng với 13 phân khúc, đa dạng về giá thành, quy cách, độ bền, mục đích sử dụng…vv.