Ván sàn nhựa giả gỗ hèm khóa ốp tường

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa dòng SPC với đặc tính sử dụng cốt lõi cứng như sàn gỗ nên có thể dùng ốp tường hoặc các mục đích trang trí khác mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Chúng ta vẫn biết tới chức năng chính của sàn nhựa giả gỗ hèm khóa là dùng để lát sàn. Tuy nhiên khác với dòng PVC thì sàn SPC hay WPC còn được dùng vào nhiều mục đích khác như ốp tường, ốp trần, ốp lamri hay trang trí tủ âm tường.

san-nhua-gia-go

Dù ở thời đại nào thì tầm ảnh hưởng của các vật liệu trang trí nội thất trong cuộc sống của người dân nước ta là điều không phải bàn cãi. Xưa kia việc dùng nguyên liệu gỗ tự nhiên ốp trần, ốp tường là xu hướng của nhiều gia đình, bản sắc của nhiều vùng miền. Tuy đã chuyển sang thời kỳ hiện đại hóa nhưng sở thích ưa chuộng các sản phẩm đường nét gỗ tự nhiên luôn có xu hướng tăng chứ không giảm, tạo không gian có tính thẩm mỹ cao, cảm giác trù phú thiên nhiên và sạch sẽ.

san-nhua-van-go

Lợi thế khi sử dụng sàn nhựa ốp tường.

+ Sàn nhựa Đức SPC có khả năng chịu nước tuyệt đối, bảo vệ tường không bị ẩm mốc, bong tróc.

+ Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài (ưu việt hơn Sơn, giấy dán tường, gỗ công nghiệp…).

+ Linh hoạt khi sửa chữa, thay thế hoặc tái sử dụng (có thể tháo rời từng tấm).

+ Điều hòa không khí, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ.

+ Chống cháy, cách âm, phù hợp với không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng hát.

+ Với hệ thống hèm khóa và kích thước lớn (914.4 x 152.4mm) giúp cho việc thi công nhanh chóng, thuận tiện hơn gỗ tự nhiên.

san-nhua-hem-khoa

Trong vài năm gần đây sử dụng sàn nhựa giả gỗ ốp cầu thang, ốp tường thay thế cho các vật liệu truyền thống hoặc dễ bị hư hỏng như gạch men, gỗ tự nhiên, công nghiệp không chỉ bùng nổ ở các Thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh mà còn được rất nhiều gia đình tại các Tỉnh sử dụng bởi vẻ đẹp hiện đại và chi phí để lắp đặt hoàn thiện dễ chịu hơn khá nhiều.

san-nhua-spc

Việc kết hợp các đồ nội thất với ván sàn ốp tường sẽ đảm bảo tính đồng bộ và cũng đồng nghĩa tạo không gian sang trọng, phong cách khác biệt cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp.

san-nhua-cao-cap

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt vui lòng liên hệ với chúng tôi.