Vẻ đẹp sàn nhựa được quyết định bởi các yếu tố nào?

Những yếu tố nào có ảnh hưởng hay quyết định lớn tới vẻ đẹp của không gian lát sàn nhựa, dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Khi khách hàng bỏ qua các sản phẩm ván sàn truyền thống như sàn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên vốn đã ăn sâu vào tiềm thức và tiếp cận tới sàn nhựa thì chắc chắn họ đã cân nhắc rất kỹ lưỡng và mong muốn nhà mình có một vẻ đẹp tươi mới, một không gian sống xanh, an toàn. Tuy nhiên, không phải bạn cứ chọn một loại sàn nhựa bất kì là đạt được điều đó mà nó còn phụ thuộc vào nhiều tiêu chí khác, đó là.

1. Chọn được dòng sàn nhựa thích hợp.

Việc lựa chọn sàn nhựa sẽ phức tạp hơn sàn gỗ, vì có khá nhiều loại độ dày (từ 2.0 – 7.0mm), màu sắc (vân gỗ, vân thảm, vân đá) khác nhau. Quá trình này sẽ tốn nhiều thời gian của bạn, trước hết dựa vào sở thích của mỗi người để chọn màu sắc, tuy nhiên cần lưu ý đến màu sơn tường có tương đồng với màu sàn hay không?

san-nhua

Dựa vào diện tích căn phòng sẽ lắp đặt và mục đích để chọn kích thước cho phù hợp. Đối với căn hộ gia đình thì nên dùng sàn nhựa vân gỗ (Quy cách 914.4 x 152.4mm hoặc 1218 x 185mm) hay kích thước vuông cho không gian thương mại, cửa hàng (457.2 x 457.2mm).

2. Quá trình thi công sàn nhựa.

Sau khi chọn được dòng ván sàn chất lượng thì sản phẩm đó có toát lên hết vẻ đẹp của nó hay không sẽ tùy thuộc vào kỹ thuật, cách lắp đặt sàn nhựa. Từ những kiểu thông dụng như lát so le, lát 1-2-3 hay lát xương cá phức tạp sẽ giúp sàn nhà bắt mắt và tinh tế hơn. Ngoài ra tuổi thọ của sàn nhà có bền bỉ, lâu dài hay không thì lại nhờ vào tay nghề, kinh nghiệm người thợ. Tốt nhất các bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công uy tín, chính sách bảo hành rõ ràng để không phải lo lắng trong thời gian sử dụng.

lap-dat-san-nhua

3. Vệ sinh thường xuyên và bảo quản đúng cách.

Sàn nhựa ưu việt hơn sàn gỗ ở khả năng chịu nước, độ ẩm tuyệt đối, vì vậy bạn nên quét dọn hằng ngày và lau chùi thường xuyên vừa để bảo vệ môi trường sống, gia tăng sức khỏe cho cả gia đình vừa duy trì được vẻ đẹp tươi mới, sạch sẽ của sàn nhà, tạo không gian mát mẻ, thoải mái cho các thành viên.

ve-sinh-san-nhua

Không mất quá nhiều thời gian, công sức, chỉ cần bạn kết hợp 3 tiêu chí trên sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của các bạn về sản phẩm, dịch vụ.