Thi công Sàn nhựa Ide Floors và Phào nhựa tại Chung cư 789 Mỹ Đình

Ở bất kỳ không gian nào thì sự có mặt của các vật liệu như sàn nhựa và phào nhựa trang trí là không thể thiếu. Mời các bạn cùng xem hình ảnh tại Chung cư 789 Mỹ Đình do đối tác của D&P Floor thực hiện.

Chung cư 789 Bộ Tổng Tham Mưu, Mỹ Đình, Từ Liêm được xây dựng dựa trên ý tưởng về một không gian sống hiện đại mang phong cách sinh thái thân thiện. Việc gia chủ lựa chọn vật liệu Sàn nhựa Ide floors Thụy Điển mã HP807 và Phào chỉ trang trí nội thất thương hiệu 3A do D&P Floor sản xuất đã biến không gian trở nên sang trọng hơn.

phao-chi

Phào nhựa PS là vật liệu trang trí rất ưu việt được đại đa số các công trình xây dựng ưa chuộng sử dụng từ không gian nhỏ đến tổng thể nội thất ngôi nhà. Với trên 100 mẫu mã khác nhau, các sản phẩm có hoa văn hết sức độc đáo và sắc nét từ kiểu dáng cổ điển, cầu kỳ tới họa tiết hiện đại thể hiện rõ sự lịch lãm.

san-nhua-thuy-dien

Các sản phẩm phào trang trí 3A được sản xuất bằng chất liệu nhựa PS và có nhiều tính năng khác biệt như: Chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, co ngót và chống mối mọt.

phao-3-a

Thành phần than hoạt tính sẽ giúp loại bỏ những mùi hôi độc hại trong không gian nhà mới để đem lại cho người sử dụng môi trường sống an toàn và thân thiện hơn.

san-nhua-hem-khoa

Sàn nhựa vân gỗ có hèm mã HP807 đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng đã được kiểm định tại nhiều thị trường khác nhau trên toàn thế giới do D&P Floor nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2015.

san-nhua-cao-cap

Hoa văn sàn nhựa giả vân gỗ được tạo trên nền giấy in 5 màu sắc nét vượt trội và bám theo tông màu Châu Âu hiện đại. Ngoài ra bề mặt được xử lý bằng hạt gốm gia cố có tác dụng tăng độ bền và khả năng chống trầy xước, trượt trượt.