Sàn nhựa Golden Floor ĐA DẠNG HÓA lựa chọn cho khách hàng

Sàn nhựa Golden Floor là tâm điểm của thị trường vật liệu nội thất từ đầu năm 2017. Một trong những yếu tố khiến Golden Floor nổi bật so với các nhãn hiệu khác chính là tính đa dạng trong các phân khúc sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Sàn nhựa thương hiệu Golden Floor đến từ Châu Âu đã tạo ra sự khác biệt với những tính năng ưu việt mang tới cho người dùng như nhựa nguyên sinh an toàn, bề mặt tráng UV và phủ kim loại Metal Emboos, hèm khóa Unilin Click, lớp sợi thủy tinh Fiber Reinforcement chuẩn Châu Âu…cùng hoa văn theo phong cách Pháp thể hiện sự sắc nét, chân thực.

san-nhua-golden-floor

Khách hàng tham quan Sàn nhựa vinyl Pháp Golden Floor tại Triển lãm Vietbuild 2017

Chiến lược đa dạng phân khúc sản phẩm.

Sàn nhựa Golden Floor mang đến giải pháp linh hoạt với các phân khúc: Cao cấp, tầm trung và giá rẻ, đó chính là một trong những yếu tố khiến Golden thu hút được đa dạng đối tượng khách hàng.

Phân khúc sàn hèm khóa dày 6.0mm: Đây là dòng ván sàn cao cấp nhất gồm 3 mã màu vân gỗ quy cách 914.4 x 152.4 x 6.0(mm), Wear layer 0.5mm Group T, hèm khóa 5G Unilin Click và được bảo hành 25 năm.

- Phân khúc sàn hèm khóa dày 4.2mm: Gồm 10 mã màu vân gỗ, đây là phân khúc được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ dày và giá thành hợp lý. Golden Floor 4.2mm có kích thước 914.4 x 152.4 x 4.2(mm), Wear layer 0.4mm Group T, hèm khóa 4G Unilin Click, bề mặt vân gỗ 3D, tiêu chuẩn chống trơn trượt R11, bảo hành 20 năm.

- Phân khúc Sàn dán keo 3.0mm: Đây là dòng ván sàn tầm trung gồm 8 mã màu vân gỗ quy cách 914.4 x 152.4 x 3.0(mm) và 6 mã màu vân thảm, vân đá quy cách 457.2 x 457.2 x 3.0(mm) đều sử dụng lớp phủ bề mặt Wear layer 0.3mm, nhựa nguyên sinh hạn chế hiện tượng co ngót, bảo hành 15 năm.

- Phân khúc Sàn dán keo 2.0mm: Đây là phân khúc giá rẻ, được tối ưu hóa chi phí nhằm tạo ra loại sản phẩm đáp ứng một bộ phận khách hàng là những người có nhu cầu thấp hơn. Bộ sưu tập gồm 6 mã màu vân gỗ, quy cách 914.4 x 152.4 x 2.0 (mm), Wear layer 0.2mm, bảo hành 10 năm. Golden Floor 2.0mm được sản xuất bằng nhựa PVC nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản như: Chịu nước, mối mọt tuyệt đối, chống nồm, chống cháy lan…vv.

san-nhua

Golden Floor DP204 thuộc phân khúc Sàn nhựa dán keo dày 2.0mm

Sàn nhựa vinyl Pháp là sự lựa chọn an toàn và bền vững cho những người đang tìm kiếm một sự thay thế hoàn hảo cho sàn gỗ cứng hay gạch men. Vui lòng liên hệ với D&P, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn cho mình phân khúc phù hợp với mục đích và khả năng tài chính, mang lại giá trị cao trong quá trình sử dụng.

Click xem thêm những tính năng ưu việt của Sàn nhựa vinyl Pháp!