Tư vấn lựa chọn sàn nhựa cho Showroom, Nhà hàng, Coffee?

Showroom, Nhà hàng hay Coffee đều là nơi sang trọng, tần suất đi lại, sử dụng rất cao nên tiêu chuẩn khi lựa chọn ván sàn cũng vô cùng khắt khe. Sàn nhựa vinyl là vật liệu có tính năng ưu việt, đáp ứng các yếu tố phù hợp với những không gian này.

Ngay từ khâu thiết kế, rất nhiều chủ đầu tư, kiến trúc sư đã có kế hoạch lựa chọn sàn nhựa cho dự án của mình dựa trên những tiêu chí sau.

- Độ bền cao vì đây đều là nơi có mật độ đi lại rất lớn.

- Tính ổn định lâu dài vì đa số những không gian trên đều có diện tích rộng, nếu không giữ được sự ổn định sẽ ảnh hưởng tới công việc kinh doanh.

- Thể hiện được sự độc đáo, tương xứng với không gian sang trọng.

- Nhà cung cấp có năng lực nhằm đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt từ chủ đầu tư.

- Đơn vị thi công uy tín, đảm bảo lắp đặt đúng kỹ thuật.

san-nhua-ide-floors-thuy-dien

Sàn nhựa Ide Floors Thụy Điển lát nền cửa hàng

Sàn nhựa Ide Floors Thụy Điển, Golden Floor Pháp do D&P nhập khẩu, phân phối có các chủng loại như sàn dán keo dày 2.0, 3.0mm, sàn hèm khóa dày 4.0, 4.2mm đều được khách hàng đánh giá cao. Trong đó sàn nhựa hèm khóa là vật liệu tối ưu nhất, có những ưu điểm vô cùng phù hợp với không gian Showroom, Nhà hàng, Coffee.

san-nhua-goden-floor-phap

Sàn nhựa Golden Floors Pháp sử dụng tại nhà hàng sang trọng

- Golden Floor và Ide Floors có khả năng chịu nước, mối mọt tuyệt đối, chống ẩm mốc, cong vênh, chống nồm, chống cháy lan….vv.

- Một tiêu chí khá cao cấp ở thời điểm hiện tại đó là Sàn nhựa Golden Floor có lớp phủ bề mặt dày 0.4mm Group T giúp chống trầy xước, bạc màu tốt hơn sàn nhựa thông thường.

- Tính ổn định, bền bỉ rất cao bởi lớp sợi thủy tinh chống co ngót, giãn nở khi thời tiết thay đổi. Công nghệ hèm khóa 3 nấc và 4G Unilin Click tạo sự liên kết chắc chắn, chặt chẽ.

- Sàn nhựa hèm khóa Ide Floors có độ dày tiêu chuẩn 4.0mm và Sàn nhựa Golden Floor là 4.2mm tăng khả năng chịu lực, độ đàn hồi, chống va đập và giảm sát thương tới 70% khi va chạm.

san-nhua-hem-khoa-golden-floor

Sàn nhựa hèm khóa Golden Floor lát nền không gian Coffee

Chất lượng nói lên uy tín của một thương hiệu, với xuất xứ Châu Âu, một trong những thị trường khó tính, đòi hỏi sự tỉ mỉ, hoàn hảo thì ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Ide Floors và Golden Floor đã mang tới cho người tiêu dùng sự trải nghiệm sâu sắc về một sản phẩm sang trọng nhất, cao cấp nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc của Quý vị về sản phẩm, dịch vụ. Hotline: 04.62.913.919 | 0964.164.999