Cách nhận diện và phân biệt Sàn nhựa vinyl Thụy Điển Idefloors

Trước hết, Idefloors Việt Nam chân thành gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin nhận diện Sàn nhựa vinyl Thụy Điển Idefloors như sau.

- Sau 20 năm hình thành phát triển rộng khắp trên toàn thế giới và sau 03 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Sàn nhựa vinyl Thụy Điển Idefloors đã khẳng định được vị trí số 1 về chất lượng, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ cũng như được người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm: Sang trọng, bền đẹp, chịu nước, mối mọt tuyệt đối 100%, không cong vênh, co ngót giản nở. Nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe, bền màu theo thời gian, chống trầy xước tốt nhất hiện nay, chức năng kháng khuẩn, ẩm mốc an toàn, ấm về mùa đông, mát về mùa hè, chống va đập, chống cháy...vv.

- Tuy nhiên chính vì những tính năng tuyệt vời của sản phẩm mà hiện nay có không ít “nhãn hiệu” sàn nhựa khác đã ra đời và nhái theo thương hiệu Idefloors. Từ màu sắc, chất lượng nhựa, lớp sợi thủy tinh fibre reinforcement tới công nghệ hèm khóa 3 nấc rãnh...vv. Ngay cả cách giao tiếp, tư vấn cho khách hàng hay dữ liệu mô tả sản phẩm cũng được sao chép, dập khuân và chỉ thay thế tên nhãn hiệu sàn nhựa khác nhằm mục đích gây nhầm lẫn cho khách hàng, chạy theo lợi nhuận và lừa dối người tiêu dùng. Chính vì vậy Idefloors Việt Nam xin khuyến cáo Khách hàng nên quan tâm tới một số tiêu chí sau để phân biệt, tránh việc tiền mất tật mang và qua đó lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất với chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

1: Tập đoàn Idefloors có trụ sở chính tại Askims Verkstadsvag 1436 34 Askim Thụy Điển, website: www.idecollection.se. Qúy khách hàng nên dành chút thời gian truy cập vào website này để tìm hiểu kỹ về hãng và sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

2: Vỏ hộp Idefloors được in màu vàng nổi bật và đặc trưng theo quốc kỳ Thụy Điển. Trên mỗi vỏ hộp đều có hình Logo và tên miền website của nhà máy sản xuất tại Hong Kong là: www.idefloors.se

3. Ngoài ra, để có thêm kinh nghiệm trước khi mua hàng Qúy khách vui lòng click xem thêm thông tin.

- Cách nhận biết sàn nhựa chất lượng và kém chất lượng (Xem chi tiết)

- Bốn nguyên tắc vàng cần lưu ý khi lựa chọn sàn nhựa, sàn vinyl (Xem chi tiết)

Quý khách hàng vui lòng chú ý các đặc điểm nhận diện trên để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúc các bạn luôn sáng suốt trong việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm.