Sàn nhựa của Tập đoàn Idefloors đạt chứng nhận chất lượng IMO

Vật liệu sàn nhựa (Vinyl floor tile - Pvc flooring) của Tập đoàn Idefloors đạt chứng nhận chất lượng IMO - Tổ chức Hàng hải quốc tế. Đây là cơ quan chuyên môn của Liên Hợp Quốc chịu trách nhiệm về sự an toàn, an ninh tàu thuyền và phòng ngừa ô nhiễm biển của tàu.

Đối với các nhà khai thác tàu, du thuyền và phà chở khách, một trong những khu vực khó khăn nhất để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn đó là ván sàn. Chứng nhận IMO là chìa khóa quyết định khi xác định ván sàn đó có đạt tiêu chuẩn sử dụng hay đáp ứng yêu cầu bảo vệ bờ biển hay không?

san-nhua-cao-cap

Tổ chức Hàng hải quốc tế chứng nhận sàn nhựa vinyl của Tập đoàn Idefloors đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Kết cấu của sàn nhựa (Vinyl floor tile) có sự pha trộn đặc biệt của nguyên liệu và được thiết kế với độ bền, chống mài mòn, trơn trượt tuyệt vời, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe được thiết lập bởi Tổ chức Hàng hải quốc tế cho các tàu sử dụng trong tuyền đường thủy quốc tế như thân thiện với môi trường, chịu lực, chống trượt, chống cháy….vv. Pvc flooring được phát triển dành riêng cho nội thất trên siêu du thuyền, phà và tàu du lịch.

san-nhua-Idefloors

Sàn nhựa (Vinyl floor tile) của Idefloors được sử dụng trên tàu thuyền.

Ngoài việc tuân thủ IMO, các sản phẩm của Idefloors còn được sản xuất tại nhà máy có sử dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 cũng như các hệ thống về quản lý môi trường ISO 14001:2004