Đặc điểm, ứng dụng Sàn vinyl chống tĩnh điện Esd Work

Sàn Vinyl chống tĩnh điện Esd Work là dòng vật liệu sàn công nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới. Esd Work có khả năng ngăn chặn tĩnh điện, đảm bảo an toàn, hỏa hoạn, cháy nổ cho hệ thống công xưởng, nhà máy, xí nghiệp khi có sự phóng tích điện năng xảy ra.

Đặc điểm Sàn vinyl chống tĩnh điện Esd Work.

san-vinyl-nhap-khau

Sàn vinyl chống tĩnh điện sử dụng trong nhà máy.

- Sàn vinyl có cấu trúc vinyl đồng nhất, khả năng đàn hồi cao, bởi vậy sản phẩm luôn có tính ổn định và an toàn lâu dài trong môi trường điện trở (từ 2.5 x 104 - 1.0 x 106 Ω) hay kháng tán tạp âm (1.0 x 106 - 9.9 x 108 Ω) với độ bền siêu tốt. Đặc biệt hơn nữa, đây là loại vật liệu lót sàn không chứa hỗn hợp chì hay thành phần DOP nên rất an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

- Sàn vinyl Esd Work nhập khẩu được sản xuất theo phương pháp xử lý cắt cạnh vát tạo nên sản phẩm lót sàn cao cấp có kích thước, quy cách ổn định nên thuận tiện trong việc lắp đặt và thay thế. Đồng thời Sàn vinyl chống tĩnh điện đạt chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng dây chuyền công nghệ cao nên được các nhà chuyên môn đánh giá là vật liệu hoàn hảo, không chứa rãnh, không có hạt thừa, sử dụng cho cả bề mặt sàn nâng hoặc lắp đặt ở những vị trí cần uốn cong.

- Một ưu điểm khác của sản phẩm là được thiết kế với màu sắc đa dạng và mẫu mã đẹp phong phú vì vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, áp dụng phù hợp với từng không gian lắp đặt.

Ứng dụng của Sàn vinyl chống tĩnh điện.

san-vinyl-cong-nghiep

Thi công sàn vinyl chống tĩnh điện Esd Work.

- Sàn vinyl chống tĩnh điện được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp điện tử, công nghiệp viễn thông, công nghiệp bán dẫn.

- Hệ thống phòng máy tính, phòng tổng đài của các mạng điện thoại, trung tâm kiểm soát tạp âm….vv.

Chúng tôi là nhà cung cấp Sàn vinyl thể thao, y tế, nhà xưởng chính hãng tại Hà Nội, là địa chỉ quen thuộc và tin cậy của khách hàng hiện nay. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, bảo hành dài hạn và giá thành tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Sàn viny xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất.