Thi công sàn nhựa vân đá Khu công nghiệp Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Idefloors Việt Nam đã thi công hoàn thiện sàn nhựa vân đá tại Khu công nghiệp Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh và nhận được sự hài lòng của khách hàng.

san-nhua-van-da

So với dòng vân gỗ, sàn nhựa vân đá vẫn luôn giữ được chỗ đứng nhất định trên thị trường sàn nhựa tại Việt Nam bởi tính năng thân thuộc về mẫu mã cũng như chất lượng, phù hợp sử dụng ở cửa hàng, văn phòng, nhà máy..vv.

san-nhua-galaxy-van-da

Với chi phí vừa phải đầu tư cho hạng mục vật liệu lát nền, sàn nhựa vân đá có thương hiệu cao cấp, tính năng nổi bật chịu nước, ẩm mốc cao, mẫu mã đa dạng là lý do khiến chủ đầu tư quyết định lựa chọn.

san-nhua-van-da-cao-cap

Với diện tích văn phòng, nhà xưởng khá lớn, công trình cần có thiết kế rõ ràng ngay từ đầu, đảm bảo cân đối mặt bằng, phát huy tính chịu lực, chống mài mòn của sản phẩm.

san-nhua-van-da-nhap-khau

So với các dòng vật liệu lát nền khác trên thị trường, sàn nhựa vân đá có tuổi thọ rất cao, duy trì vẻ đẹp, tính thẩm mỹ trong thời gian dài, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là ưu điểm thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe.

san-nhua-idefloors-van-da

Đối với mọi khách hàng việc tư vấn chi tiết về sản phẩm, đảm bảo đúng chất lượng là yếu tố then chốt. Đồng thời sử dụng đội ngũ thi công có chuyên môn, tay nghề cao là cốt lõi để đối tác luôn hài lòng về dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.