Sử dụng Sàn nhựa cao cấp cho Bar Club Open.

Trước đây mọi người thường nghĩ sàn nhựa cao cấp chỉ dành cho những căn hộ Gia đình, Biệt thự, Khách sạn hoặc Trường mầm non...Tuy nhiên giờ đây gạch nhựa không còn bó hẹp trong phạm vi nhất định mà được sử dụng phổ biến ở nhiều rạp chiếu phim hay bar cafe.

Bar Club Open thuộc Tầng 5, Tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy được coi là một trong những địa điểm vui chơi có vị trí đắc địa ở Hà Nội. Khi xác định kinh doanh bar cafe chủ đầu tư đã có những tính toán rất kỹ lưỡng về việc lựa chọn vật liệu lát sàn. Sản phẩm phải có được độ bền cao, chịu được mật độ đi lại lớn, không bị trơn trượt, ẩm ướt bởi đồ uống hay chịu được tác động từ tàn thuốc lá, dễ dàng vệ sinh là yêu cầu được đặt ra.

Sau khi tham khảo qua rất nhiều dòng vật liệu như sàn gỗ, thảm hay gạch men thì chủ đầu tư đã quyết định sử dụng sàn nhựa bởi những ưu điểm vượt trội như: 100% kháng nước, chống cháy, chống ẩm mốc, mối mọt, kỵ mùi hôi và có thể vệ sinh thường xuyên bằng khăn ẩm. Đây là những tính năng ưu việt chỉ có ở sàn pvc được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc. Ngoài ra tất cả các dòng sản phẩm khác đều không thể khắc phục được những nhược điểm trên.

Chúng tôi tự hào được chủ dự án tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp, thi công toàn bộ hạng mục lát nền diện tích 800m2 và ốp cột bằng sàn nhựa giả gỗ galaxy mã màu MSW1004 và MSW7009.

Một số hình ảnh trong quá trình thi công hoàn thiện ván sàn nhựa sử dụng cho Bar Club Open.

san-nhua-gia-go

Công trình lắp đặt gạch nhựa Tòa nhà Việt Á - Hà Nội.

san-nhua-van-go

Ván sàn nhựa giả gỗ lát nền hệ thống bar, cafe.

san-nhua-galaxy-gia-go

Sàn nhựa vân gỗ cao cấp.

san-nhua-gia-tham

Hình ảnh thực tế công trình lát sàn pvc cao cấp Club Open.

san-nhua-gia-da

Hình ảnh lắp đặt hoàn thiện sàn pvc giả vân gỗ mã màu MSW1004.

gach-nhua-gia-go

Tấm sàn nhựa galaxy mã màu MSW7009 sử dụng ốp cột.

san-pvc-van-go-gia-re

Lát nền gạch nhựa giả gỗ galaxy Hàn Quốc.

Để biết thêm thông tin và báo giá về Sàn PVC giả gỗ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.