Lý do bạn nên chọn nhà thầu thi công sàn nhựa chuyên nghiệp.

Nhà thầu thi công sàn nhựa chuyên nghiệp mang lại cho bạn điều gì so với các nhà thầu khác trên thị trường hiện nay?

Giảm thiểu tối đa rủi ro, chi phí.

Với đội ngũ thợ thi công sàn nhựa được đào tạo bài bản, chuyên sâu thì việc tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt trong quá trình lắp đặt luôn là ưu tiên hàng đầu. Điều này sẽ giúp cho công trình tránh được những sự cố về sau như bong tróc, hở mép…..

Lắp đặt theo đúng hệ thống và khuyến cáo của nhà sản xuất thì sản phẩm giữ được tuổi thọ lâu dài, màu sắc bền đẹp theo thời gian mà không tốn kém chi phí sửa chữa, bảo trì nhiều lần. Hơn thế nữa, với tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm đội ngũ nhà thầu thi công sẽ tư vấn cho khách hàng hiểu rõ hơn về từng loại ván sàn, giúp các bạn sử dụng, bảo quản đúng cách và hợp lý nhất.

thi-cong-san-nhua-chuyen-nghiep

Căn hộ hiện đại sử dụng sàn nhựa giả vân gỗ.

Tiết kiệm thời gian.

Sử dụng nhà thầu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải tỏa những băn khoan, lo lắng khi có ý định lát nền bằng ván sàn nhựa, vốn là một việc không hề đơn giản và có thể sẽ phát sinh nhiều sự cố, đặc biệt khi thi công sàn nhựa dán keo.

Một số dự án tiêu biểu.

- Trung tâm sản xuất chương trình Đài Truyền Hình Việt Nam tại Nha Trang, Khánh Hòa.

- Nhà máy Dongyang E&P, Hưng Yên.

- Nhà máy Tập đoàn Sam Sung, Bắc Ninh.

lap-dat-san-nhua

Sàn nhựa hèm khóa vân gỗ sồi chịu nước tuyệt đối sử dụng lát nền phòng tắm.

Chất lượng luôn đảm bảo.

Với đội ngũ thợ lắp đặt trung thực, cẩn thận, nhiều nhiệt huyết và thường xuyên bồi dưỡng nâng cao tay nghề, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng thi công công trình. Sẽ không còn nỗi lo về việc thi công ẩu gây bức xúc cho chủ nhà.

thi-cong-san-nhua-gia-go

Thi công sàn nhựa chuyên nghiệp đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài.

Phong cách chuyên nghiệp.

Bên cạnh các chương trình huấn luyện về kỹ thuật thi công, đội ngũ nhân viên thi công còn được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ làm việc tận tình, chu đáo, ứng xử đúng mực và luôn giữ gìn gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp trong suốt quá trình làm việc.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, cung cấp và thi công hoàn thiện ván sàn. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước, khẳng định được uy tín là đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay.