Địa chỉ phân phối sàn nhựa tự dính giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị phân phối sàn nhựa tự dính, trong đó Kho sàn nhựa Hà Nội được biết tới là địa chỉ nổi tiếng với các thương hiệu Châu Âu, chất lượng và giá thành hợp lý.

Sàn nhựa tự dính giá rẻ là dòng ván sàn còn khá mới tại nước ta, tuy nhiên nhanh chóng được người tiêu dùng biết tới vì tính năng, tiện lợi chúng mang lại. Ngoài ra sàn nhựa tự dính có nhiều ưu điểm thích hợp với một phân khúc khách hàng có nhu cầu sử dụng trong thời gian trung hoặc ngắn hạn. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yếu tố cơ bản như: Phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, chịu nước tuyệt đối, chịu nhiệt, chống trầy xước, mài mòn, không bị bám bẩn.

san-nhua

Với năng lực và uy tín đã được khẳng định trên thị trường bằng việc cung cấp các nhãn hiệu sàn nhựa Châu Âu trong đó có sàn nhựa tự dính Pháp chất lượng sử dụng nhựa nguyên sinh, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

Một số lưu ý khi thi công sàn nhựa tự dính.

Để đảm bảo tấm ván sàn có độ bám dính và liên kết với mặt nền tốt ngoài yếu tố nhẵn, phẳng và chắc chắn thì cần vệ sinh mặt nền sạch sẽ hoàn toàn, không dính bụi bẩn. Đây là khâu quan trọng nhất vì sàn nhựa có keo dán sẵn rất kén mặt nền.

san-nhua-tu-dinh

Trường hợp thi công trên nền bê tông thì mặt nền phải cán phẳng (không rỗ, nứt). Trường hợp nền gạch men, cần dùng máy mài xử lý cách mạch gạch nếu bị gồ ghề. Do lớp keo dưới đề mỏng nên hạn chế bóc dán giấy lót nhiều lần sẽ làm giảm khả năng kết dính của keo.

Sàn nhựa tự dính Golden floor dày 2.5mm đến từ Pháp là một trong 12 phân khúc ván sàn do Kho sàn nhựa Hà Nội phân phối, cùng dòng WPC và SPC Magic floor là 3 bộ sưu tập mới nhất trong năm 2017. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình và chu đáo phù hợp với từng không gian, mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của từng khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết về các mẫu sàn nhựa PVC, WPC, SPC quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.