Thi công sàn nhựa Hàn Quốc Rosa màu vân gỗ DP403

Từ khi sàn nhựa Hàn Quốc dòng SPC ra đời thì 4mm chính là quy cách phổ thông và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Chúng ta cùng xem hình ảnh công trình màu vân gỗ tự nhiên DP403 bản rộng 4mm do đại lý Tỉnh thực hiện.

Sàn nhựa Hàn Quốc Rosa DP403 là dòng sản phẩm cao cấp, thương hiệu mạnh sử dụng lõi cứng, cốt nhựa trắng 100%. Đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất các nước Châu Âu đảm bảo an toàn cũng như thiết kế màu sắc vân gỗ rất tinh tế và sang trọng.

san-nhua

Hình ảnh thực tế Sàn nhựa Hàn Quốc Rosa DP403

Sản phẩm DP403 mang tông màu ghi xám vân chạy dọc theo chiều dài thanh sàn được ưa thích vì gam màu sạch, nhã nhẵn, dễ kết hợp với màu tường, đồ nội thất từ phong cách cổ điển tới hiện đại Âu hóa.

san-nhua-cao-cap

Công trình Sàn nhựa Rosa do đại lý Tỉnh thực hiện

Cách thi công sàn nhựa rất dễ dàng với hèm khóa Unilin Click thông minh 4 chiều đi cùng chất liệu SPC giúp cho Rosa có độ cứng cáp không khác gì sàn gỗ, điều này các bạn dễ dàng phân biệt bằng mắt thường ngay chính từ thanh sản phẩm hoặc đến khi lên sàn hoàn thiện.

san-nhua-gia-re

Sàn nhựa 4mm phù hợp cho căn hộ gia đình

Sàn nhựa vân gỗ Rosa floor được rất nhiều đại lý, khách hàng đánh giá cao so với các loại sàn Hàn Quốc khác vì sản xuất hoàn toàn bằng nhựa nguyên sinh, cốt chịu nước tuyệt đối, màu sắc đẹp hiện đại, không mối mọt, cong vênh, an toàn với sức khỏe người dùng. Hơn nữa, vật liệu này rất đa năng, ngoài chức năng chính khách hàng có thể dùng ốp tường, lamri…vv.

san-nhua-hem-khoa

Lớp phủ bề mặt chống trầy xước sàn nhựa hèm khóa Rosa dày 0.3mm