Sàn nhựa ROSA ra mắt dòng SPC độ dày 3.5mm

Thành công với phân khúc SPC cốt trắng 4.0mm, nhận thấy tiềm năng từ thị trường và đặc biệt nhu cầu người tiêu dùng, sàn nhựa ROSA tiếp tục cho ra mắt dòng SPC 3.5mm với 6 màu vân gỗ thiết kế sang trọng.

Sản phẩm Sàn nhựa Rosa Hàn Quốc hiện đang có các dòng dán keo 1.8mm nhựa PVC nguyên sinh dẻo, dòng hèm khóa 4.0mm nhựa SPC cốt trắng chịu nước và mới nhất là SPC 3.5mm. Như vậy hiện ROSA có tổng 18 màu vân gỗ đa dạng đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau từ phía khách hàng, đối tác, từ các công trình công cộng diện tích lớn đến căn hộ nhà dân.

Bộ sưu tập 3.5mm gồm 6 màu phân bổ đều cho 2 tone màu sáng - tối, bề mặt vân lụa có đường nét tạo hiệu ứng đặc biệt các vân gỗ tự nhiên, họa tiết sắc nét, độ cứng bề mặt cao, chịu lực tốt là đặc tính của dòng lõi cứng. Sản phẩm được phủ lớp chống trầy xước, mài mòn cũng như chống bay màu theo thời gian sử dụng, nhựa SPC (Stone Plastic Composite) không thấm nước, chống cong vênh, co ngót và đặc biệt không thể mối mọt sẽ giải quyết nhược điểm thường gặp ở ván sàn truyền thống.

san-nhua

Sàn Rosa SPC 3.5mm hèm khóa DP3501

san-nhua-ro-sa

Sàn nhựa Rosa 3.5mm mã màu DP3502

san-nhua-han-quoc

SPC Rosa dày 3.5mm mã màu DP3503

san-nhua-hem-khoa

Sàn Rosa SPC 3.5mm hèm khóa DP3504

san-nhua-van-go

Sàn Rosa SPC 3.5mm hèm khóa DP3505

san-nhua-gia-go-ro-sa

Sàn nhựa Rosa SPC 3.5mm DP3506

Do nắm bắt được nhu cầu từ thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng nên chắc chắn Rosa 3.5mm sẽ đáp ứng tốt ở thời điểm hiện tại cũng như xu hướng tất yếu trong tương lai bởi đây là thương hiệu đã khẳng định được chất lượng tại Việt Nam, mẫu mã đẹp và đặc biệt giá thành rất hợp lý, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.