THƯ MỜI TRIỂN LÃM VIETBUILD HANOI 2022 - TÌM KIẾM ĐỐI TÁC ĐỘC QUYỀN KHU VỰC

Tự hào cung cấp sàn nhựa vinyl uy tín được người dùng đánh giá cao, triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 tiếp tục là dịp để D&P Floor mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm chuỗi các sản phẩm nhập khẩu cao cấp mới từ ngày 23 - 27/03/2022, tại địa chỉ Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sau nhiều lần tạm hoãn do đại dịch Covid, triển lãm Quốc tế Vietbuild đã trở lại nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt ở lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quan trọng hơn, Vietbuild còn là nơi giao lưu, gặp gỡ của hàng ngàn kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, các doanh nghiệp đã và đang phát triển.

Thu-moi-tham-quan-trien-lam-viet-build

Xuyên suốt thời gian, D&P Floor luôn theo đuổi tôn chỉ bằng những giá trị đích thực, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm ván sàn có chất lượng và giá thành tốt nhất, đặc biệt từ khi chính thức được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền Sàn vinyl SPC Armstrong - USA nổi tiếng thế giới chúng tôi càng thêm động lực, khát khao đưa Armstrong trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp sàn vinyl tại Việt Nam.

ARMSTRONG FLOORING - LÀN SÓNG MỚI TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2022

Armstrong Flooring - USA là thương hiệu lớn toàn cầu, trải qua hơn 160 năm phát triển, Armstrong đã đứng vững trên thị trường, khẳng định được tên tuổi và phân phối trực tiếp đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Chính vì vậy Armstrong được ví như một “làn gió mới trong lành” thổi vào thị trường sàn vinyl Việt Nam đang khát khao về một sản phẩm chất lượng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, thông tin công khai, minh bạch.

san-vinyl-armstrong-tham-gia-trien-lam-viet-build

Minh chứng cho chất lượng của Armstrong gồm 19 chứng chỉ với 64 trang, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất không có formaldehyde, các chất độc hại như chất hóa dẻo Ortho - benzen, TVOC thấp, vượt qua các bài kiểm tra về sức khỏe và bảo vệ môi trường như kim loại nặng trong đồ chơi trẻ em theo tiêu chuẩn EU. Bộ sưu tập Sàn vinyl SPC VeytauxTM được chọn lọc các màu bán chạy nhất, phù hợp với các yêu cầu thiết kế khác nhau bao gồm 8 màu vân gỗ, 4 màu vân đá và 8 màu vân thảm.

D&P Floor trân trọng kính mời Quý khách hàng, đối tác, đại lý tới tham quan gian hàng Sàn vinyl của chúng tôi tại.

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD HÀ NỘI 2022 - LẦN 1

Các sản phẩm tham dự: Armstrong Flooring, Magic, Golden, Rosa, Wintex, Sunyoung & ChinYang.

Thời gian: 23/03/2022 - 27/03/2022

Địa điểm: Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quốc gia - Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vị trí: Khu A4 - Gian hàng: 376 - 377 - 378

Luôn hướng đến giá trị bền vững cũng như đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, Vietbuild cũng là dịp để D&P Floor tìm kiếm đối tác độc quyền khu vực, những đơn vị, cá nhân hội tụ đủ năng lực, thực sự tâm huyết với sản phẩm ARMSTRONG, phát triển theo hướng bền vững và đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để mở rộng hệ thống đại lý nhằm mang đến một sản phẩm tốt, đúng với giá trị cho người dùng Việt Nam trên mọi miền đất nước.