Những lý do bạn nên sử dụng ván sàn ngoài trời 3Awood

Trong thiết kế kiến trúc, xây dựng ngày nay, sàn ngoài trời 3Awood được biết đến như là vật liệu thiết yếu, nâng cao giá trị cuộc sống và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện cho người dùng.

Sàn ngoài trời 3Awood do Nội Thất D&P nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, được cấu tạo từ bột gỗ và nguyên liệu nhựa PE (Polyetylen, là một hợp chất hữu cơ Poly, gồm nhiều nhóm Etylen liên kết lại với nhau) tạo nên một loại ván sàn chuyên dụng dành cho ngoài trời, chịu được nước, nắng mưa và khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam, không cong vênh, co ngót, mối mọt hoặc bay màu do ánh nắng mặt trời…vv.

san-ngoai-troi-3-a-wood

Sàn ngoài trời 3Awood với tính năng bền bỉ được sử dụng lát cafe sân thượng.

3Awood được các kiến trúc sư, chủ dự án lựa chọn cho không gian ngoại thất không chỉ vì thương hiệu đã được khẳng định mà còn vì những lý do cơ bản sau.

1: Tuổi thọ lâu dài.

Khi được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào ngoài trời, 3Awood đều có tuổi thọ trung bình từ 25 đến 30 năm, màu sắc ván sàn bền bỉ, khó bị hao mòn dưới tác động thông thường, khả năng mục nát là điều không thể xảy ra.

2: Tính chất âm học.

Khi mới về thị trường Việt Nam, 3Awood được sử dụng chủ yếu ở hồ bơi, sân vườn. Tuy nhiên hiện nay, với khả năng chống nhiệt, chống ồn hiệu quả nên sản phẩm đã được ứng dụng rộng rãi hơn trong trang trí ngoại thất như ốp tường ngoài trời, lát sân thượng, lối đi…vv.

3: Sử dụng sàn ngoài trời 3Awood là bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Với cấu tạo gồm 60% bột gỗ và 40% nhựa, sử dụng sàn ngoài trời 3Awood thay thế cho gỗ tự nhiên trang trí ngoại thất hay những thiết kế liên quan đến vật liệu ngoài trời là hành động thiết thực nhất cho việc bảo vệ môi trường sinh thái. Do nhu cầu sử dụng gỗ ngày càng cao đã hủy hoại những cánh rừng cổ thụ để phục vụ con người.

4: An toàn cho sức khỏe.

Những chất phụ gia kết dính hay tạo màu trong sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, an toàn với người sử dụng, khả năng chống trơn trượt tuyệt vời, ít bám bẩn, vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng.

san-nhua-ngoai-troi

Sử dụng sàn ngoài trời trang trí ban công.

5: Tính chất cơ học.

Ván sàn ngoài trời 3Awood có khả năng uốn cong, chịu lực nén và đàn hồi rất tốt.

6: Chịu nước, độ ẩm.

Khả năng kháng nước của sản phẩm là cực kỳ ấn tượng. Thử nghiệm thực tế, sau khi được ngâm nước trong thời gian 30 ngày thì mức độ hấp thu nước chỉ < 3%.

7: Sản phẩm ưu việt

Sàn ngoài trời 3Awood hoàn toàn phù hợp với khí hậu nắng mưa thất thường tại Việt Nam, không cong vênh, nứt gãy và chống cháy lan hiệu quả.

8: Nhà cung cấp uy tín.

Nội Thất D&P (Idefloors Việt Nam) là đơn vị nhập khẩu và phân phối sàn nhựa uy tín trên thị trường với hàng ngàn công trình lớn nhỏ. Sản phẩm của chúng tôi có mặt trên khắp cả nước với các thương hiệu Sàn nhựa Idefloors Thụy Điển, Phào chỉ trang trí 3A, Sàn ngoài trời 3Awood. Để được tư vấn chi tiết về các dòng vật liệu, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.