Sử dụng sàn gỗ nhựa lát nền bể bơi ngoài trời.

Sàn gỗ nhựa 3Awood có những nét đặc trưng riêng, mang đến màu sắc thân thiện cho không gian ngoài trời, đặc biệt khi được ứng dụng tại các bể bơi.

Với tình hình thực tế bể bơi ở nước ta thường có độ ẩm ướt rất cao, hay xảy ra va chạm chấn thương vì trơn trượt nên lựa chọn vật liệu gì để lát sàn giải quyết được những vấn đề đó luôn là câu hỏi nhức nhối đối với nhiều người.

Để theo kịp xu hướng từ các nước phát triển và hiện thực hóa ý tưởng đưa những vật liệu trang trí ngoại thất hiện đại vào áp dụng tại Việt Nam, ngày nay các kiến trúc sư đã mạnh dạn sử dụng sàn gỗ nhựa ở những công trình bể bơi ngoài trời, thể hiện không gian được thiết kế đẳng cấp và mang nhiều giá trị thẩm mĩ.

Gỗ nhựa 3Awood nhập khẩu là sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và nhựa cấu thành lên sản phẩm có khả năng chịu nước siêu tốt (ngâm trong nước mà không ảnh hưởng đến cấu trúc, hình dạng), chống trầy xước, trơn trượt khi di chuyển, không bị phai màu bởi tia cực tím nên rất tối ưu khi được lựa chọn sử dụng tại nước ta.

Hiện nay sàn gỗ nhựa ngoài trời đã rất phổ biến ở các công trình lớn, những hồ bơi sang trọng, chung cư cao cấp, biệt thự hay khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra xu thế đang dần được sử dụng rộng rãi ở các bể bơi gia đình tại Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận. Các nhà thiết kế và chủ đầu tư đã hoàn toàn tin tưởng về độ bền, khả năng thoát nước tốt, mức độ chịu nắng mưa và vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng của sàn ngoài trời 3Awood.

Hình ảnh một số công trình lát sàn bể bơi do Nội Thất D&P thiết kế thi công.

san-go-nhua

Sàn gỗ nhựa ngoài trời 3Awood lát bể bơi khu nghỉ dưỡng

san-go-ngoai-troi

Sàn nhựa ngoài trời sử dụng lát nền bể bơi tại Hà Nội

go-nhua-ngoai-troi

Sàn gỗ nhựa lát nền hồ bơi sân thượng