Vì sao nên lựa chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời.

Trong thời gian gần đây, sàn gỗ nhựa ngoài trời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm vì có nhiều ưu điểm và giá cả rẻ hơn gỗ tự nhiên. Đây là sản phẩm được sản xuất từ gỗ và nhựa, hoa văn bề mặt vân gỗ rất độc đáo.

Sàn nhựa ngoài trời là vật liệu xanh, thân thiện, có thể vệ sinh bằng nước và xà phòng rất đơn giản. Khi ứng dụng môi trường ngoài trời sản phẩm luôn giữ được hình dạng ổn định, chịu được những tác động, biến đổi thất thường như thời tiết nắng mưa, phù hợp với mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta.

san-nhua-ngoai-troi-3awood

Sàn gỗ nhựa ngoài trời 3Awood.

Tuy mới được du nhập vào Việt Nam nhưng sàn ngoài trời đã trở thành vật liệu trang trí ngoại thất cao cấp quen thuộc trong những ngôi biệt thự, villa sang trọng. Gỗ nhựa ngoài trời có những đường nét hiện đại, tinh tế nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ cổ điển. Đó là kết quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ từ các chuyên gia và áp dụng dây truyền sản xuất hiện đại, tạo nên sự khác biệt như những gì thiên nhiên ban tặng.

san-nhua-gia-go

Sàn nhựa ngoài trời lát sân vườn.

Sàn gỗ ngoài trời 3Awood đang phát triển mạnh mẽ qua từng ngày để theo kịp xu hướng hiện đại trên thế giới với mong muốn đưa cuộc sống gần gũi hơn với thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sàn gỗ ngoài trời 3Awood là sản phẩm có chất lượng cao, không chứa chất độc hại. Tính hợp các đặc tính chống trơn trượt, không cần sơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp như mới, bền bỉ với thời gian.

Sàn Nhựa Đẹp tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối sàn gỗ nhựa ngoài trời 3Awood, góp phần tạo không gian sống lý tưởng cho người Việt.

Bài viết cùng chủ đề