8 Tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn sàn gỗ ngoài trời.

Sàn gỗ ngoài trời được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có đầy đủ những tính năng hoàn toàn phù hợp với môi trường Việt Nam. Vậy đâu là tiêu chí để bạn yên tâm lựa chọn.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời được người tiêu dùng nước ta biết tới khoảng 5 năm trở lại đây bởi những ưu điểm rất tốt so với những dòng sàn ngoài trời đã có từ trước đó như sàn gỗ tự nhiên..... Đây chính là bước tiến quan trọng giúp ngành vật liệu ngoại thất theo kịp xu hướng hiện đại của những nước phát triển.

Chuyên gia vật liệu Sàn Nhựa Đẹp sẽ phân tích những đặc điểm nổi bật của Gỗ nhựa ngoài trời nhập khẩu để bạn có thêm thông tin nhận biết sản phẩm.

san-go-ngoai-troi

Công trình lát sàn gỗ ngoài trời coffee tại Hoàn Kiếm - Hà Nội.

1: Chất lượng nhập khẩu, tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay trên thị trường đa số các loại sàn gỗ nhựa ngoài trời đều được nhập từ nước ngoài, đặc biệt là thương hiệu gỗ nhựa 3Awood. Thừa hưởng những công nghệ sản xuất hiện đại nên từ chất liệu, cấu tạo cũng như độ bền sản phẩm đều rất đảm bảo.

2: Tính năng chống trầy xước tuyệt vời.

Mặt trước có lớp phủ giả gỗ dạng vân sần nên rất khó trầy xước, mài mòn. Mặt sau được thiết kế rất khoa học bằng việc sắp xếp hệ thống rãnh dọc theo chiều dài tấm, giúp mặt dưới nhanh chóng thoát nước và không bám bẩn.

3: Chịu nhiệt lên tới 120 độ C.

Các nhà nghiên cứu đã rất chú trọng khắc phục nhược điểm của ván gỗ tự nhiên bằng cách tạo ra sàn ngoài trời có khả năng chịu nhiệt rất cao. Giúp sản phẩm thích hợp với mọi điều kiện thời tiết ở những môi trường khắc nghiệt nhất mà vẫn không bị giãn nở hay biến dạng.

4: Chịu nước tuyệt đối.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời được chế tạo từ nguồn nguyên liệu chính là nhựa Composite nên chỉ hấp thụ độ ẩm là 3% sau thời gian thử nghiệm cho ngập nước trong 30 ngày.

5: Mức độ đàn hồi rất tốt.

Tuy chủ yếu được sử dụng ở môi trường ngoài trời nhưng sản phẩm vẫn giữ được đặc tính đàn hồi tốt nên rất khó bị nứt gãy, hạn chế tổn thương khi va chạm.

6: Không ẩm mốc, mối mọt.

Quy trình ép đùn, tẩm sấy được theo dõi rất chặt chẽ và thực hiện nghiêm ngặt trong sản xuất giúp sản phẩm không thể ẩm mốc, mối mọt.

7: Chống tia tử ngoại UV.

Theo số liệu kiểm định của các chuyên gia thì gỗ nhựa không hấp thụ hay bị tác động bởi tia tử ngoại, bảo vệ sức khỏe con người và môi trường sống.

8: Dễ dàng lắp đặt.

Cũng như những dòng sàn nhựa khác việc cố định những tấm gỗ nhựa bằng thanh đà và chốt kết nối chuyên dụng giúp sản phẩm giữ được độ chắc chắn cần thiết. Khoan, cắt tùy thuộc vào từng thiết kế và vị trí thi công, nhưng cũng rất đơn giản và tiết kiệm thời gian.