Nhà nhập khẩu, phân phối sàn gỗ nhựa chịu nước sử dụng ngoài trời.

Sàn gỗ nhựa chịu nước tuyệt đối ngày càng được khách hàng ưa dùng vì vật liệu không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, bảo vệ môi trường mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nếu như ở lĩnh vực trang trí nội thất có các dòng sản phẩm sàn nhựa lát nền, gạch nhựa, sàn vinyl…Thì ngành trang trí ngoại thất cũng có vật liệu đáp ứng mọi điều kiện, thích nghi tốt với môi trường đó là sàn gỗ nhựa.

Vật liệu xanh: Đây là dòng vật liệu mới xuất hiện ở Việt Nam, nhưng đã thể hiện được những tính năng vượt trội bằng chính những nguồn nguyên liệu xanh bao gồm 40% thành phần nhựa sạch kết hợp cùng 60% gỗ tạo ra sản phẩm có độ bền bỉ cao, bền vững với thời gian, chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

san-go-nhua

Sàn gỗ nhựa chịu nước lát lối đi ngoài trời.

Ưu điểm khác biệt: Những ưu điểm khác hoàn toàn so với những vật liệu phổ thông như khả năng chịu nước 100%, không hấp thu độ ẩm, chịu được thời tiết nắng mưa, tiệt triêu côn trùng, mối mọt, không phai màu. Người sử dụng có thể vệ sinh sạch sẽ thường xuyên mà không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ hay chất lượng sản phẩm. Vật liệu mang đến vẻ đẹp hoàn hảo gần gũi với thiên nhiên bằng chính những thanh gỗ nhựa có quy cách chính xác, đồng đều.

san-go-nhua-chiu-nuoc-ngoai-troi

Gỗ nhựa ngoài trời sử dụng ở ban công biệt thự.

Bề mặt giống gỗ tự nhiên: Dù sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa và gỗ, nhưng sàn gỗ nhựa ngoài trời chịu nước có màu sắc bề mặt giống như gỗ tự nhiên, bóng đẹp. Trải qua quá trình xử lý và thử nghiệm khắt khe nên vật liệu đặt biệt này thích hợp với rất nhiều công trình ngoài trời.

san-nhua-ngoai-troi-nhap-khau

Sàn ngoài trời kết hợp cùng gỗ tự nhiên trang trí mang đến phong cách mới lạ.

Phạm vi sử dụng đa dạng: Sàn gỗ nhựa chịu nước được sử dụng rất phổ biến ở các khu vực ngoài trời như lát nền hồ bơi, lối đi sân vườn, khu biệt thư cao cấp, nghỉ dưỡng, resort…

Quý khách có nhu cầu tư vấn chi tiết và xem mẫu sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời vui lòng liên hệ với chúng tôi: Tel: (04) 62.913.919 | Hotline: 0964.164.999 | 0985.234.718