Hướng dẫn lắp đặt sàn nhựa ngoài trời 3Awood.

Sử dụng sàn nhựa ngoài trời 3Awood mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống, thư giãn, sinh hoạt tuyệt vời và đẳng cấp.

Sàn nhựa ngoài trời 3Awood có những ưu điểm linh hoạt, chống chọi với điều kiện ngoại cảnh khắc nghiệt như không mục nát, chống mối mọt, ăn mòn, chịu nước tuyệt đối, chống trơn, không biến dạng, chống tia tử ngoại UV, nguyên liệu sạch trải qua quá trình xử lý hiện đại không chứa chất gây hại sức khỏe, ít giãn nở vì nhiệt, thi công lắp đặt đơn giản.

Để có được một công trình hoàn hảo, đảm bảo độ bền lâu dài, chúng tôi xin gửi tới các bạn hướng dẫn chi tiết phương pháp lắp đặt hoàn thiện, để khách hàng có thể chủ động hơn khi mua vật tư về tự lắp đặt cũng như yên tâm hơn khi sử dụng vật liệu.

Khảo sát mặt bằng.

Phân tích, đo đạc diện tích khu vực lắp đặt (yêu cầu mặt nền bằng phẳng, cứng, nền bê tông độ dày 6cm).

Làm sạch, vệ sinh mặt bằng sạch sẽ.

Chuẩn bị vật liệu và dụng cụ.

a: Vật liệu.

tam-san-nhua-ngoai-troi

Ván sàn nhựa ngoài trời 3Awood, thanh đà.

b: Phụ kiện.

cach-lap-dat-san-go-nhua

Vỉ đinh, đinh vít, chốt kết nối nhựa, chốt inox chuyên dụng.

c: Dụng cụ.

san-go-nhua-ngoai-troi

Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt là điều rất cần thiết trước khi thi công: Khoan điện cầm tay, cưa điện, khoan tác động, súng hơi bắn đinh….

Tiến hành.

Bước 1: Lắp đặt thanh đà.

a: Cố định thanh đà vào mặt sàn.

san-ngoai-troi

b: Khoảng cách giữa các thanh đà.

van-san-ngoai-troi

Lưu ý: Mỗi thanh đá cách nhau một khoảng 27,5cm (Nếu decking và thanh đà không thẳng đứng, khoảng cách này cần phải rút ngắn). Khoảng cách quá rộng sẽ xảy ra hiện tượng thanh gỗ uốn cong xuống.

c: Khoảng cách ở điểm nối.

go-nhua-ngoai-troi

Khoảng cách theo chiều dọc của thanh đà đến tường hoặc vật cản cứng nên ít hơn 20mm, phần còn lại nên từ 3 – 50mm, phần rãnh sâu của thanh đà nên vít chặt úp xuống mặt đất, phần rãnh cạn nên cho lên trên.

Bước 2: Lắp đặt sàn.

san-go-nhua-cao-cap

- Thanh sàn đầu tiên được lắp đặt ở bên cạnh trong được vít, sau đó sử dụng các chốt kết nối bằng nhựa bắt chặt lại trước khi lắp thanh thứ 2. Không nên để 1 thanh gỗ dài hơn 3M.

san-nhua-cao-cap

Lưu ý: Các miếng kết nối nên cách nhau 5mm.

san-go-nhua-3-a-wood

- Tiếp tục như vậy cho đến khi hoàn thành việc lắp đặt. Khi thanh gỗ nhựa chờm ra khỏi thanh đà, hãy chắc chắn không quá 2cm để tránh thanh gỗ nhựa bị cong hoặc bể vỡ.

go-nhua-3-a-wood

- Sử dụng các thanh gỗ nhựa để che đầu ván và thanh đà, có thể trang trí thêm tùy theo sở thích.