Phương pháp làm sạch sàn nhựa ngoài trời 3Awood.

Sàn nhựa ngoài trời 3Awood có ưu điểm vượt trội đã được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn phương pháp vệ sinh, làm sạch sản phẩm đơn giản mà hiệu quả nhất.

Loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn nhỏ cho sàn ngoài trời:

- Trong quá trình sàn nhựa sử dụng ngoài trời chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi có những mạnh vụn nhỏ nằm dưới khe hở giữa các tấm, nếu không vệ sinh kịp thời đây chính là môi trường lý tưởng để côn trùng phát triển. Hãy sử dụng vòi nước cao áp để loại bỏ chúng hoặc dùng vật cứng nhỏ để cạo sạch bụi bẩn. Các bạn lưu ý tốt nhất nên thực hiện việc này thường xuyên với tần suất 3 tháng/lần.

san-go-nhua-ngoai-troi

Sử dụng vòi nước tăng áp loại bỏ mảnh vụn ở sàn gỗ ngoài trời.

Sử dụng dung dịch xà phòng, chất tẩy rửa:

- Loại bỏ mảnh vụn là khởi đầu cho quá trình làm sạch, tiếp theo bạn nên dùng dung dịch xà phòng pha loãng với nước hoặc trên thị trường hiện nay có chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh bề mặt ván sàn trở nên bóng đẹp như mới.

- Lưu ý: Không sử dụng bàn trà có sợi cước quá cứng mà nên dùng loại cước mềm, trà với lực tay vừa phải.

san-nhua-ngoai-troi

Dung dịch chất tẩy rửa giúp bề mặt gỗ nhựa ngoài trời bóng đẹp như mới.

Loại bỏ mảng bám cứng đầu trên bề mặt ván sàn:

- Đây là những mảng bám được hình thành bởi nấm mốc hay đơn giản là bã kẹo cao su, đồ ăn nhanh…. để lại vết hoen ố trên bề mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời. Các bạn có thể sử dụng hỗn hợp chất tẩy rửa nhẹ (không ammoniac) sau đó rửa lại bằng nước sạch. Với những vết bẩn khó khăn hơn các bạn dùng phương pháp hòa 25ml hỗn hợp Trisodium phosphate với 25ml dung dịch chất tẩy rửa thông thường cùng 5 lít nước rồi đổ lên khu vực mảng bám và trà lại bằng bàn chải, chờ sau khoảng 15 phút rửa lại bằng nước sạch.

Bước cuối cùng, sơn phủ bề mặt:

- Sàn nhựa ngoài trời là vật liệu trang trí ngoại thất cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, vì thế màu sắc sản phẩm cũng khá hạn chế. Ở thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có màu vân gỗ tự nhiên, màu nâu, màu nâu xám, màu cafe nên nhiều khách hàng chọn giải pháp thay đổi màu sắc bằng cách phủ lớp sơn mới để phù hợp với cảnh quan, kiến trúc hoặc chỉ là theo sở thích.

san-go-ngoai-troi

Thay đổi diện mạo sàn gỗ ngoài trời bằng lớp sơn phủ.

- Khi thực hiện việc này các bạn lưu ý nên chờ khoảng 1 - 2h sau khi vệ sinh để bề mặt ván sàn khô hẳn mới tiến hành phun. Đầu tiên hãy phun lớp sơn lót, tiếp theo mới phủ lớp sơn mình mong muốn bên ngoài.

Quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.sannhuadep.com hoặc liên hệ Hotline 0964.164.999 để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất.